Sự kiện hot
6 tháng trước

"Cuộc đua" đồ uống mới ra lò của các ông lớn F&B dịp cuối năm

Ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống (F&B) tại Việt Nam đang gặp khó khăn do tình hình khủng hoảng kinh tế toàn cầu. Tuy nhiên, cuối năm vẫn được coi là thời điểm quan trọng để các doanh nghiệp trong lĩnh vực này tăng doanh số bán hàng. Vì lẽ đó, nhiều công ty F&B hàng đầu đã tung ra một loạt sản phẩm mới, hấp dẫn nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng, đặc biệt là đối tượng giới trẻ.

Phê La: Thương hiệu "chăm chỉ" tung sản phẩm mới

Phê La là một trong những thương hiệu F&B "chăm chỉ" nhất trong việc tung ra sản phẩm mới. Chỉ trong 6 tháng đầu năm 2023, thương hiệu này đã cho ra mắt hai bộ sưu tập đồ uống "siêu hot hit" là Ô long Matcha và Cà Phê Phê La. Cả hai bộ sưu tập đồ uống này đều nhanh chóng nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của khách hàng. 

Mới đây nhất, Phê La lại tiếp tục cho ra mắt đồ uống Phong Lan mới hay còn gọi là Ô Long Vani Sữa. BST đồ uống mới này của Phê La bao gồm bộ ba Phong Lan (Ô Long Vani Sữa), Trân Châu Phong Lan và Phong Lan Plus cùng phiên bản ly hoa đặc biệt. Với hương vị độc đáo, bắt mắt và giá cả hợp lý, Phong Lan Phê La đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm cực lớn từ các "fan cứng" Phê La.

Highlands Coffee: "Biểu tượng" của sự đổi mới

Không nằm ngoài cuộc đua, Highlands Coffee cũng tung ra "bộ đôi yêu thương" Trà & Freeze Quả Mọng. Sản phẩm mới này của Highlands Coffee nhanh chóng được yêu thích bởi hương vị thơm ngon, bắt mắt và phù hợp với khẩu vị của nhiều người.

Phúc Long: "Di sản" trà Việt được tôn vinh

Phúc Long là một trong những thương hiệu trà sữa nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Nhằm tri ân khách hàng và tôn vinh "di sản" trà, Phúc Long đã cho ra mắt Bộ sưu tập "Di Sản Phúc Long" với nền trà ô long cao cấp cùng lớp kem phô mai thơm béo.

Sản phẩm mới của Phúc Long đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của các tín đồ trà sữa. Nhiều người đánh giá rằng, Di Sản Phúc Long là một trong những món trà sữa ngon nhất của Phúc Long từ trước đến nay.

Katinat: "Tân binh khủng" với chiến lược lấy lòng khách hàng

Katinat là một thương hiệu "mới nổi" trong ngành F&B Việt Nam. Tuy nhiên, thương hiệu này đã nhanh chóng tạo được dấu ấn với những sản phẩm mới lạ, độc đáo.

Mới đây, Katinat đã cho ra mắt bộ sưu tập đồ uống mới mang tên "Hành Trình Chinh Phục Phong Vị Mới". Bộ sưu tập này bao gồm nhiều hương vị mới lạ, độc đáo, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị.

Cộng cà phê - "Cà Phê Phở" đậm chất Việt

Không để "chịu thua" các thương hiệu khác, Cộng cà phê cũng tung ra bộ sưu tập đồ uống mới mang tên "Cà Phê Phở". Bộ sưu tập này bao gồm 4 món đồ uống mới, kết hợp giữa cà phê và phở - hai món ăn đặc trưng của Việt Nam.

Sản phẩm mới của Cộng cà phê đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới trẻ. Nhiều người đánh giá rằng, đây là một ý tưởng độc đáo, mang đến trải nghiệm mới lạ cho người thưởng thức.

Cuộc đua mới của các "ông lớn" F&B trong cuối năm 2023 đã mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn mới lạ, hấp dẫn. Điều này góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường F&B Việt Nam, đồng thời mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm thú vị.

Bảo Anh 

Theo Kinh tế và đồ uống 

Từ khóa: