Sự kiện hot
Tag
7 kết quả

Tin tức về "F&B"

khoảng 1 năm trước

Tối ưu hóa giá trị mặt bằng: Giải pháp tài chính cho những doanh nghiệp F&B

Mặc dù Chính phủ đã cho phép hầu hết dịch vụ tại chỗ được phép hoạt động bình thường, các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực vẫn phải đối mặt với nhiều khó khăn nhất định về mặt tài chính. Chi phí đầu vào gia tăng và thay đổi thói quen tiêu dùng của người dân đang tạo thêm áp lực để các đơn vị này thay đổi chiến lược kinh doanh. Việc lựa chọn mặt bằng phù hợp là yếu tố then chốt quyết định đến khả năng sinh lời.

khoảng 1 năm trước

Tối ưu hóa giá trị mặt bằng: Giải pháp tài chính cho những doanh nghiệp F&B

Mặc dù Chính phủ đã cho phép hầu hết dịch vụ tại chỗ được phép hoạt động bình thường, các doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực vẫn phải đối mặt với nhiều khó khăn nhất định về mặt tài chính. Chi phí đầu vào gia tăng và thay đổi thói quen tiêu dùng của người dân đang tạo thêm áp lực để các đơn vị này thay đổi chiến lược kinh doanh. Việc lựa chọn mặt bằng phù hợp là yếu tố then chốt quyết định đến khả năng sinh lời.

4 tháng trước

Phúc Long vượt Highlands Coffee về doanh thu hàng ngày trên mỗi cửa hàng, là chuỗi có tỷ suất lợi nhuận cao nhất

Phúc Long có thể được ví như “ngựa ô” trên thị trường chuỗi đồ uống Việt Nam sau hai năm về dưới trướng Masan Group.

4 tháng trước

Phúc Long vượt Highlands Coffee về doanh thu hàng ngày trên mỗi cửa hàng, là chuỗi có tỷ suất lợi nhuận cao nhất

Phúc Long có thể được ví như “ngựa ô” trên thị trường chuỗi đồ uống Việt Nam sau hai năm về dưới trướng Masan Group.

khoảng 1 tháng trước

Xu hướng phát triển bền vững trong ngành Thực phẩm và đồ uống

55% lãnh đạo tại các doanh nghiệp Thực phẩm và đồ uống (F&B) tăng cường các hoạt động liên quan đến môi trường. Ngành F&B cũng xếp thứ 3 về tổng điểm bền vững toàn cầu. Các con số này cho thấy xu hướng phát triển bền vững ngày càng nhanh chóng và hiệu quả tại các doanh nghiệp F&B.

khoảng 1 năm trước

Ngành bán lẻ sau Covid-19: Chuyển dịch cơ cấu sang thương mại điện tử

Theo nghiên cứu Impacts 2022 của Savills, tại Việt Nam và nhiều thị trường trên thế giới, các thương hiệu quốc tế, đặc biệt là nhóm hàng xa xỉ đang tiếp tục đầu tư mạnh vào mặt bằng vật lý nhờ giá thuê hấp dẫn và nhu cầu mang đến những trải nghiệm trực tiếp cho khách hàng sau đại dịch Covid-19.

khoảng 1 năm trước

Ngành bán lẻ sau Covid-19: Chuyển dịch cơ cấu sang thương mại điện tử

Theo nghiên cứu Impacts 2022 của Savills, tại Việt Nam và nhiều thị trường trên thế giới, các thương hiệu quốc tế, đặc biệt là nhóm hàng xa xỉ đang tiếp tục đầu tư mạnh vào mặt bằng vật lý nhờ giá thuê hấp dẫn và nhu cầu mang đến những trải nghiệm trực tiếp cho khách hàng sau đại dịch Covid-19.