Ngày 18/6, tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị Tri ân khách hàng của Công ty Cổ phần Ứng dụng và Phát triển giải pháp đa thương toàn cầu (GBA).
Ông Trinh Xuân Tứ - Tổng Giám đốc GBA phát biểu khai mạc
GBA là hệ sinh thái mới với nhiều điểm khác biệt được xem là giải pháp cho các hạn chế của thương mại điện tử hiện nay, kết nối trực tiếp khách hàng với doanh nghiệp.
Phát biểu Khai mạc Hội nghị, Tổng giám đốc GBA Trịnh Xuân Tứ chia sẻ, GBA ra đời trong bối cảnh nền kinh tế trong nước cũng như thế giới gặp nhiều thách thức bởi ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, bằng sự cố gắng, nỗ lực vượt bậc của ban lãnh đạo công ty cùng toàn thể cán bộ, nhân viên; cùng với đó là sự tin tưởng ủng hộ của 1uý khách hàng, lãnh đạo các ban ngành đoàn thể Huyện Đông Anh, GBA từng bước vượt qua giai đoạn khó khăn, đưa nền tảng công nghệ 4.0 ngày càng nhiều hơn tới người dân và doanh nghiệp. Người tiêu dùng được cam kết rõ về nguồn gốc xuất xứ sản phẩm; doanh nghiệp tránh được tình trạng tồn kho, đọng vốn. GBA mong muốn người Việt Nam được dùng hàng Việt Nam nhưng với chất lượng xuất khẩu.
Cũng tại Hội nghị, bà Nguyễn Thị Lụa - Người sáng lập hệ sinh thái GBA - Chủ tịch Hội đồng quản trị của công ty GBA, chia sẻ về hệ sinh thái GBA cùng những điểm khác biệt, lợi ích mà GBA mang tới cho toàn xã hội thông qua nền tảng công nghệ 4.0.
Theo một diễn đàn kinh tế thế giới uy tín dự đoán, tới năm 2025, một phần rất lớn GDP của thế giới sẽ liên quan đến thương mại điện tử.
Các vị khách mời tham gia tọa đàm
Thương mại điện tử (E-Commerce) là hình thức kinh doanh trực tuyến sử dụng nền tảng công nghệ thông tin với sự hỗ trợ của Internet để thực hiện các giao dịch mua bán, trao đổi, thanh toán trực tuyến.
Tuy nhiên, thương mại điện tử vẫn còn những mặt hạn chế, có thể kể đến: Khách hàng không thể mua sắm nếu website, app thương mại điện tử bị lỗi; Yếu tố lòng tin ở người tiêu dùng; Mức độ cạnh tranh cao; Khách hàng thiếu kiên nhẫn; Khâu vận chuyển hàng hóa tới khách hàng; Kênh bán lẻ truyền thống vẫn phổ biến…
Chính các doanh nghiệp phải là đơn vị chuyển đổi số đầu tiên, doanh nghiệp phải có tư duy bán hàng. Doanh nghiệp bán hàng và phải cam kết chất lượng sản phẩm. Tiếp theo, khách hàng bán hàng, bán sự trải nghiệm, bán sự hài lòng của mình cho những người thân. Đơn vị vận chuyển cũng phải bán hàng, nhanh chóng và uy tín làm hài lòng khách hàng.
PV
Theo Kinh tế & Đồ uống