Sự kiện hot
12 năm trước

PNJ giới thiệu BST trang sức 8/3

8/3 đang đến thật gần, bạn đã chuẩn bị gì để thể hiện tình cảm của riêng mình dành cho người phụ nữ mà mình yêu thương và quý trọng chưa? Hãy cùng PNJ mang đến những quà tặng bất ngờ để một nửa dịu dàng của thế giới sẽ càng thêm rạng ngời hơn, hạnh phúc hơn trong ngày đặc biệt này nhé!

8/3 đang đến thật gần, bạn đã chuẩn bị gì để thể hiện tình cảm của riêng mình dành cho người phụ nữ mà mình yêu thương và quý trọng chưa? Hãy cùng PNJ mang đến những quà tặng bất ngờ để một nửa dịu dàng của thế giới sẽ càng thêm rạng ngời hơn, hạnh phúc hơn trong ngày đặc biệt này nhé!

Vào những dịp đặc biệt như 8/3, mỗi người sẽ có những cách khác nhau để bày tỏ tình cảm dành cho người phụ nữ mà mình trân quý. Một lời chúc ngọt ngào, một đoá hoa rực rỡ hay một món quà nhỏ xinh cũng khiến phái đẹp mỉm cười hạnh phúc khi đón nhận.

Theo thời gian, xu hướng tặng quà đang dần có sự thay đổi khi mà con người ngày càng chú trọng nhiều hơn đến giá trị thẩm mỹ, sự thiết thực và ý nghĩa của từng món quà tặng.Và trang sức, cùng vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, vĩnh cửu với thời gian luôn có một sức hút đặc biệt đối với cả người trao và người nhận. Với uy tín của thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam, PNJ luôn không ngừng sáng tạo để mang đến cho con người những món quà tặng ý nghĩa như một dịp đặc biệt để bày tỏ tình cảm chân thành và sâu sắc đến một nửa tuyệt vời của thế giới này.

Trong bộ sưu tập mới của 8/3 năm nay, trang sức vàng PNJ tung ra 50 mẫu thiết kế mới nhất được chế tác trên chất liệu vàng, vàng trắng, kim cương và đá quý các loại. Điểm nhấn trong BST này là những mẫu trang sức bằng vàng 18K, 10K đính đá CZ, ECZ với kiểu dáng thanh mảnh cùng hoạ tiết hoa lá, trái tim cách điệu độc đáo và ấn tượng. Cũng không thể bỏ qua BST đá quý mới nhất mang sắc tím sâu thẳm của Amethyst, sắc xanh huyền bí của Topaz, sắc vàng rực rỡ của Citrine sẽ khiến phái nữ càng thêm xinh đẹp và quyến rũ hơn.

Một điểm nhấn nữa trong BST 8/3 năm nay là những mẫu trang sức CZ được kết đá tinh xảo và cách điệu từ hoa lá, ngôi sao, trái tim với hoạ tiết lạ mắt sẽ làm phong phú thêm thế giới quà tặng cho phái đẹp trong dịp này. Gía của mỗi sản phẩm trang sức vàng từ 1.500.000 đồng trở lên.

Luôn mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm với những lợi ích đặc biệt, từ ngày 1/3 đến ngày 8/3, PNJ dành tặng khách hàng ưu đãi giảm giá lên đến 10% cho trang sức đá màu, ưu đãi lên đến 5 % trang sức kim cương, kim cương rời, đặc biệt khách hàng sẽ nhận được quà tặng đá trang sức cao cấp Swarovski Zirconia cho mỗi hoá đơn mua hàng từ 3 triệu đồng khi mua trang sức Cz, nữ trang Ý, dây Ý, dây máy PNJ, nhẫn cưới trơn.

Cũng trong mùa 8.3 năm này, nhãn hàng PNJSilver tung ra BST gồm 83 mẫu thiết kế mới nhất được cách điệu từ hình ảnh của thiên nhiên như hoa lá, cỏ cây, giọt nước, trái tim, hoạ tiết lồng trái tim với những thiết kế tinh tế hòa quyện ánh sáng lung linh, rực rỡ của các loại đá trang sức cao cấp sẽ giúp bạn gái càng thêm xinh tươi và nổi bật trong ngày đặc biệt này. Giá của mỗi sản phẩm bạc PNJSilver giao động từ 150.000 đồng đến 800.000 đồng. Đặc biệt, từ 1/3 đến 8/3, PNJSilver dành tặng khách hàng ưu đãi lên đến 15 % cho các sản phẩm trong BST 8/3.

8/3 đang đến rất gần, đừng quên dành tặng cho những người Mẹ, người Chị, người Vợ, người Bạn gái yêu thương của mình những quà tặng thật ý nghĩa từ PNJ nhé. Còn gì tuyệt vời hơn khi chính bạn là người mang đến những niềm vui bất ngờ cho “một nửa dịu dàng của thế giới thêm xinh” hơn, rạng ngời hạnh phúc hơn trong ngày đặc biệt này.

Theo PNJ

Từ khóa: