Sự kiện hot
Tag
5 kết quả

Tin tức về "bất động sản cho thuê"

khoảng 1 năm trước

Giao dịch bất động sản chậm, người mua nhà gặp nhiều trở ngại

Những tháng gần đây, giao dịch trên thị trường bất động sản diễn ra khá chậm. Người mua nhà gặp nhiều trở ngại như giá tăng cao và khó tiếp cận vốn vay ngân hàng.

khoảng 1 năm trước

Điểm nhấn thị trường bất động sản nửa đầu năm

Trong nửa đầu năm, sức mua của nhiều loại hình bất động sản giảm nhưng giá vẫn tăng, đặc biệt là căn hộ chung cư. Đất nền "sốt" nhiều nơi, chung cư được đề xuất có thời hạn 50 năm, bất động sản khu công nghiệp "nóng"... là những điểm nhấn khác nửa đầu năm.

khoảng 1 năm trước

Lợi suất cho thuê nhà phố hồi phục, gần bằng trước Covid-19

9 tháng đầu năm, lợi suất cho thuê nhà phố ở hai thành phố lớn Hà Nội và TP HCM lần lượt đạt 3% và 2,9%, tiệm cận với mức lợi suất năm 2019. Batdongsan.com cho biết loại hình bất động sản cho thuê dẫn đầu cả hai thị trường Hà Nội và TP HCM về mức độ quan tâm là chung cư.

khoảng 1 năm trước

Khách thuê văn phòng tăng cao

Nhiều tòa văn phòng đang có lượng khách ký hợp đồng thuê tăng 15-20% so với cuối năm ngoái, có nơi đạt tỷ lệ lấp đầy 90 - 100%. Thị trường văn phòng Sài Gòn đang nhanh chóng phục hồi sau thời gian giãn cách với nhu cầu thuê cao, nguồn cung hạn chế.

khoảng 1 năm trước

Bất động sản cho thuê vẫn đang là điểm sáng trong những tháng đầu năm

Chính sách hỗ trợ thị trường bất động sản thời gian gần đây đã tác động tích cực đến tâm lý người mua nhà. Trong đó, tăng trưởng tín dụng và chính sách sẽ là 2 yếu tố mang lại tác động tích cực và đẩy nhanh tiến trình xoay chiều cho thị trường nhà đất.