Sự kiện hot
Tag
7 kết quả

Tin tức về "bất động sản khu công nghiệp"

khoảng 1 năm trước

Doanh nghiệp bất động sản khu công nghiệp kỳ vọng tăng trưởng cao

Bất động sản khu công nghiệp được cho là ngành có nhiều thuận lợi khi nhu cầu thuê đất tại các khu công nghiệp Việt Nam tiếp tục tăng trưởng tích cực.

3 năm trước

Bất động sản công nghiệp nóng ngay từ đầu năm

Liên tiếp những dự án FDI cấp phép mới và tăng vốn ngay những ngày đầu năm 2021, khiến bất động sản công nghiệp tiếp tục là phân khúc phát triển nóng.

khoảng 1 năm trước

VDSC: Bất động sản khu công nghiệp duy trì triển vọng tích cực trong dài hạn

Theo VDSC, tiềm năng BĐS khu công nghiệp của Việt Nam vẫn còn rất lớn với hai phân khúc chính sẽ được khai thác bao gồm cho thuê đất và cho thuê nhà xưởng xây sẵn (NXXS).

3 năm trước

Cần duy trì lợi thế bất động sản công nghiệp

Việc phát triển các khu công nghiệp mới ở các tỉnh thành lân cận TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội là một hướng góp phần làm giảm “sức nóng” của giá thuê.

2 năm trước

SSI: Lãi ròng các doanh nghiệp bất động sản khu công nghiệp có thể tăng 18-26% trong năm 2022

Theo báo cáo triển vọng ngành bất động sản khu công nghiệp vừa được SSI công bố, dự báo trong năm 2022, ngành này có nhiều triển vọng tươi sáng. Lãi ròng các doanh nghiệp bất động sản khu công nghiệp có thể tăng 18-26% trong năm nay.

3 năm trước

Ba xu thế đầu tư bất động sản KCN sau năm 2020

Việt Nam sở hữu nhiều ưu thế để phát triển bất động sản công nghiệp. Nhiều chuyên gia nhận định đây chính là thời điểm để bất động sản công nghiệp chuyển mình.

3 năm trước

PHS: GVR đặt mục tiêu doanh thu đạt 26,9 tỷ đồng trong năm 2021

Năm 2021, Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (GVR) đặt mục tiêu tổng doanh thu (bao gồm doanh thu thuần, doanh thu tài chính và lợi nhuận) đạt 26,9 nghìn tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 4,6 nghìn tỷ đồng.