Sự kiện hot
Tag
8 kết quả

Tin tức về "Big-Trends"

4 năm trước

Big-Trends: Đã nhìn thấy ánh sáng cuối đường hầm

Đã có những dự báo trái chiều về diễn biến thị trường chứng khoán giai đoạn quý II.

4 năm trước

Big-Trends: Cơ hội giải ngân mới đang xuất hiện

Tuần giao dịch bùng nổ với đỉnh điểm là phiên tăng điểm mạnh cuối tuần qua đã phá vỡ mọi nghi ngại về cú điểm chỉnh lớn của thị trường. Chỉ số chứng khoán VN-Index bất ngờ tăng mạnh vượt mốc 800 điểm, chạm vùng kháng cự mạnh 820 điểm.

4 năm trước

Big-Trends: Cơ hội đang xuất hiện nhiều

Một lần nữa - các ngưỡng điều chỉnh dự báo của thị trường lại không thể khiến thị trường điều chỉnh sâu mà ngược lại TTCK vẫn trụ vững trên mốc 880 điểm và đã sẵn sàng hướng tới mốc 890 - 900 điểm trong tuần thứ 2 của tháng 6.

3 năm trước

Big-Trends: Hãy chớp lấy những cơ hội tốt

Bất chấp những nghi ngại sau cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ về những biến động khó lường của TTCK thế giới cũng như TTCK Việt Nam, VN-Index một lần nữa lại quay trở lại vùng đỉnh cũ trong vòng 2 tuần để tiến sát mốc 970 điểm.

3 năm trước

Big-Trends: Thị trường đang nhiều cơ hội

Tâm lý lạc quan về triển vọng kinh tế cũng như triển vọng tăng trưởng của TTCK Việt Nam đã trở lên lớn hơn bao giờ thế khi chứng kiến chuỗi phiên vượt đỉnh của thị trường trong tuần giao dịch vừa qua.

4 năm trước

Big-Trends: Cơ hội lại đến khi thị trường đang ở vùng điểm thấp

Giai đoạn hồi phục chưa kết thúc - Nỗ lực kéo chỉ số lên ngưỡng kháng cự mà thị trường phải đi tới trong tuần tới là điều không phải bàn cãi. Mốc 780 - 800 điểm có thể là ngưỡng mà VN-Index sẽ đạt được trong tuần tới.

4 năm trước

Big-Trends: Hãy đầu tư vào các cơ hội tốt và quên đi các chỉ số

Diễn biến đại dịch Covid-19 đang lan rộng và có diễn biến rất phức tạp nhưng TTCK Việt Nam lại có chuỗi phiên hồi phục tích cực kèm thanh khoản tốt.

4 năm trước

Big-Trends: Hãy trở thành nhà đầu tư với tầm nhìn dài hạn

Nhà đầu tư có quyền nghi ngờ về 1 đợt điều chỉnh sắp tới khi mà đà tăng của toàn bộ thị trường đã có dấu hiệu chững lại. Dòng tiền phân hóa mạnh trong bối cảnh các cổ phiếu lớn đã có dấu hiệu đuối sức. Câu hỏi đặt ra đó -là thị trường sẽ điều chỉnh ngay trong tuần tới khi chạm mốc 870 – 880 hay sẽ điều chỉnh ngay.