Sự kiện hot
Tag
5 kết quả

Tin tức về "Công an thành phố Hà Nội"

3 năm trước

Phân luồng giao thông phục vụ Đại hội các dân tộc thiểu số Việt Nam

Ngày 1/12, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội) thông báo, Đại hội đại biểu toàn quốc các dân tộc thiểu số Việt Nam lần thứ II, năm 2020 diễn ra từ ngày 2 đến 5/12, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia – số 2 Đại lộ Thăng Long, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

khoảng 1 năm trước

Phá đường dây 'tín dụng đen' xuyên quốc gia, lãi suất lên tới hơn 2.100%/năm

Ban chuyên án đã triệt phá 7 cơ sở của tổ chức cho vay lãi nặng dưới hình thức “tín dụng đen” ở Hà Nội, Vĩnh Phúc, Thái Nguyên, bóc gỡ đường dây gần 300 đối tượng và thu giữ toàn bộ tang vật có liên quan.

3 năm trước

Yêu cầu hơn 2.600 lượt phương tiện quay đầu không ra, vào thành phố

Các tổ công tác 141 của Công an thành phố Hà Nội tiếp tục tăng cường tuần tra, kiểm soát, hoạt động khép kín các khung giờ, trên tất cả những “điểm nóng” về an ninh trật tự toàn thành phố.

khoảng 1 năm trước

Thông báo về việc tổ chức tang lễ 03 liệt sĩ Công an Hà Nội

Đảng ủy - Ban Giám đốc Công an thành phố Hà Nội và gia đình vô cùng thương tiếc báo tin:

3 năm trước

Hà Nội: Nhiều vấn đề cần làm rõ xung quanh vụ chuyển nhượng thửa đất số 300 Bà Triệu

Ủy quyền, nhờ người khác đứng tên hộ để làm thủ tục pháp lý mua bất động sản nhưng khi hoàn tất, ông Nguyễn Thanh Thủy (quận Đống Đa, Hà Nội) không những không được trả lại tài sản mà còn bị người được nhờ đứng tên bán mất... Quá uất ức, ông Thủy viết đơn tố cáo lên công an nhưng nhiều tháng trôi qua vẫn chưa được giải quyết thấu đáo.