Sự kiện hot
Tag
6 kết quả

Tin tức về "Công ty Kim Oanh"

2 năm trước

Đề nghị truy tố thêm 4 bị can trong “đại án” 43 ha đất vàng ở Bình Dương

Theo yêu cầu của Viện kiểm sát nhân dân tối cao, Cơ quan điều tra Bộ công an vừa kết thúc điều tra bổ sung vụ án hình sự 190 ha đất tại Tổng công ty 3/2, Bình Dương, theo đó CQĐT đã đề nghị truy tố 25 bị can (trước đó là 21, thêm 4 bị can). Một trong những nội dung quan trọng là xác định vai trò của các cá nhân, tổ chức liên quan trong đó có Công ty Kim Oanh trong vụ án này.

2 năm trước

Hội đồng thẩm phán TAND tối cao xét kháng nghị Giám đốc thẩm của Chánh án TAND tối cao

Dự kiến, ngày 22/3/2022, Hội đồng thẩm phán TAND tối cao sẽ mở phiên tòa xem xét Quyết định kháng nghị Giám đốc thẩm của Chánh án TAND tối cao vụ án “Hủy kết quả bán đấu giá và tranh chấp hợp đồng tín dụng”, giữa nguyên đơn là Công ty Thiên Phú và Công ty Nam Sài Gòn.

3 năm trước

Từ vụ Vũ “nhôm”, nhìn nhận vụ 43 ha “đất vàng” ở Bình Dương

Phát biểu tại Hội nghị toàn quốc các cơ quan nội chính ngày 15/9/2021, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh, chống tham nhũng “không có vùng cấm, không có ngoại lệ, bất kể người đó là ai”. Thời gian qua, ngành thanh tra, kiểm toán đã kiến nghị thu hồi, xử lý tài chính hơn 580.000 tỷ đồng, gần 9.000 ha đất… Các cơ quan tố tụng đã khởi tố 1.202 vụ án, trong đó có 18 cá nhân nguyên là cán bộ Trung ương quản lý. Đặc biệt, tỷ lệ thu hồi tài sản tham nhũng tăng gấp 3 lần so với nhiệm kỳ trước.

3 năm trước

Tình tiết mới để xử lý hình sự vụ Dự án Hòa Lân?

Sau khi có kiến nghị của Thanh tra Chính Phủ, tháng 10/2015, Cơ quan điều tra đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự vụ việc Ngân hàng nông nghiệp Chợ Lớn cho Công ty Thiên Phú vay để đầu tư dự án. Theo chuyên gia pháp lý, hiện đã có tình tiết mới để tiếp tục xem xét xử lý hình sự vụ việc này.

3 năm trước

Công ty Kim Oanh 'đứng sau' các vụ án ngàn tỷ?

Thông tin điều tra cho thấy, Công ty Kim Oanh có nhiều liên quan đến vụ án sai phạm tại khu 43ha đất của Tổng Công ty Bình Dương

3 năm trước

Công ty Kim Oanh và Dự án Hòa Lân: Xử lý nghiêm để thu hồi tài sản nhà nước

Cục thuế tỉnh Đồng Nai cho biết, có 112 doanh nghiệp nợ thuế với tổng số nợ 575 tỷ đồng. Cơ quan thuế phải áp dụng các biện pháp cưỡng chế thuế như phong tỏa tài khoản, ngăn chặn sử dụng hóa đơn, không cho làm thủ tục hải quan.