Sự kiện hot
Tag
3 kết quả

Tin tức về "đảm bảo an toàn"

2 năm trước

Bộ GDĐT phối hợp với Bộ Y tế triển khai mở cửa trường học đảm bảo an toàn

Chiều 1/11, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Nguyễn Kim Sơn cùng Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long đã chủ trì cuộc họp trao đổi một số nội dung liên quan đến việc tăng cường triển khai Nghị quyết 128/NQ-CP của Chính phủ về đảm bảo các điều kiện an toàn sức khỏe học sinh, an toàn học đường khi trường học mở cửa trở lại.

7 tháng trước

HoREA: Nên quản chặt hoạt động của chung cư mini, không nên cấm phát triển

Hiệp hội Bất động sản Tp.HCM (HoREA) vừa có văn bản gửi Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Ủy ban Pháp luật và Bộ Xây dựng liên quan đến kiến nghị một số giải pháp để bảo đảm chất lượng công trình xây dựng và an toàn phòng cháy chữa cháy cho nhà chung cư mini.

3 năm trước

Tuyên Quang: Tạo thành trì chống dịch vững chắc nơi vùng cao huyện Lâm Bình

Trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, thực hiện nghiêm chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính về công tác phòng, chống dịch. Xác định mục tiêu, nhiệm vụ này, thời gian qua cấp ủy Đảng, chính quyền, Ủy ban MTTQ và các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội trên địa bàn huyện Lâm Bình (Tuyên Quang) đã tích cực thực hiện nhiều giải pháp phù hợp để tuyên truyền phòng, chống dịch, nâng cao ý thức của mỗi người cùng chung tay đẩy lùi dịch, bệnh Covid-19.