Sự kiện hot
Tag
9 kết quả

Tin tức về "Eurowindow River Park"

3 năm trước

Xu hướng sống tại các đô thị vên đô "lên ngôi"

Những năm gần đây, trong bối cảnh chất lượng không khí tại các thành phố lớn ngày càng ô nhiễm, người dân có xu hướng lựa chọn các khu đô thị ven đô làm nơi an cư lạc nghiệp. Khu vực này vừa không quá xa thành phố lại có không gian xanh và hệ thống tiện ích đa dạng.

2 năm trước

Chung cư Hà Nội giá tăng mạnh, căn hộ bình dân khan hiếm

Nhu cầu tìm mua căn hộ chung cư trong khoảng giá 25-30 triệu đồng/m2 tại Hà Nội tăng mạnh bất chấp giá nhà đang neo ở mức cao. Trong khi đó, Eurowindow River Park ghi điểm thị trường vì giá “vừa túi tiền” – chỉ từ 25 triệu đồng/m2, không gian sống xanh và nhiều tiện ích hiện đại, cao cấp.

2 năm trước

Eurowindow River Park – Đa kết nối, sống tiện nghi

Sở hữu vị trí đắc địa, không gian sống trong lành, hệ thống tiện ích nội và ngoại khu đa dạng, giá thành hợp lý, Eurowindow River Park chính là cơ hội để nhiều người hiện thực hóa giấc mơ an cư.

2 năm trước

Eurowindow River Park hài hòa thiên nhiên - hiện thực hóa giấc mơ an cư hiện đại

Một nơi an cư thanh bình với không khí trong lành, hài hòa thiên nhiên dần trở nên khó kiếm tìm đối với cư dân ở các thành phố lớn.

2 năm trước

Eurowindow River Park: Nâng cao chất lượng sống nhờ bệ phóng quy hoạch

Thừa hưởng những lợi thế của quy hoạch, cùng những tiện ích cao cấp và vị trí đắc địa gần sông, Eurowindow River Park hứa hẹn mang tới cuộc sống thuận tiện và chất lượng cao cho cư dân.

2 năm trước

Sống xanh đa tiện ích, Eurowindow River Park ghi điểm thị trường

Nhu cầu sống xanh, “all in one” đang được nhiều người mua nhà hướng đến lựa chọn. Sở hữu nhiều tiện ích đồng bộ cùng vị trí gần sông không gian trong lành, Eurowindow River Park là dự án người mua nhà hiện nay nên cân nhắc.

2 năm trước

15 phút di chuyển đến phố cổ, Eurowindow River Park ở chất, sống tiện

Sở hữu hệ thống giao thông hiện đại khu vực và chỉ mất 15 phút để di chuyển vào phố cổ, cư dân Eurowindow River Park không chỉ nắm giữ cuộc sống chất lượng mà còn thuận tiện sinh hoạt, học tập, làm việc. Nói cách khác, sống ở Eurowindow River Park - nơi đủ xa để những chủ nhân tránh ồn ào, ngột ngạt phố thị, đủ gần để nhanh chóng kết nối trung tâm.

khoảng 1 năm trước

Trải nghiệm sống xanh bên sông tại Eurowindow River Park

Sở hữu tiện nghi đa dạng, không gian thoáng đãng ven sông nhưng giá bình dân chỉ từ 25 triệu đồng/m2, Eurowindow River Park là dự án thu hút sự quan tâm của nhiều người mua nhà Thủ đô.

khoảng 1 năm trước

Cơ hội an cư chất lượng cao với căn hộ giá chỉ từ 2 tỷ đồng ở Hà Nội

Thời điểm cuối năm, nhu cầu mua căn hộ ngày một gia tăng, đặc biệt là những căn hộ cho gia đình đông người. Tuy nhiên với mức tài chính khoảng 2 tỷ đồng của đại đa số người có thu nhập trung bình hiện nay, rất khó để tìm mua nhà tại trung tâm Hà Nội.