Sự kiện hot
Tag
8 kết quả

Tin tức về "giá bất động sản"

khoảng 1 năm trước

Tâm lý nhà đầu tư bị ảnh hưởng, giá bất động sản vẫn tăng

Ghi nhận của Viện nghiên cứu Dat Xanh Services trong 6 tháng đầu năm, dù thị trường trầm lắng và tâm lý nhà đầu tư bị ảnh hưởng nhưng giá bán bất động sản vẫn ghi nhận tăng tại các địa phương và nhiều phân khúc.

khoảng 1 năm trước

Loạt thách thức của thị trường bất động sản hiện nay

Nguồn cung bất động sản tiếp tục giảm, giá tăng cao, nguồn vốn khó khăn là một trong những thách thức mà thị trường bất động sản đang phải đối mặt. Nguồn vốn đầu tư vào thị trường bất động sản từ tín dụng ngân hàng và trái phiếu doanh nghiệp dù được nới zoom vẫn chưa thể có sự đột phá.

3 năm trước

Yếu tố nào giúp Khu đô thị Dương Nội luôn là điểm sáng của BĐS phía Tây?

Không khó để nhận ra sức hút của Khu đô thị Dương Nội nhưng khi đánh giá kỹ sẽ thấy nhiều lợi thế đặc biệt trở thành “bảo chứng” giúp dự án luôn là điểm sáng của thị trường bất động sản (BĐS) phía Tây.

khoảng 1 năm trước

Thị trường bất động sản sẽ ra sao khi cung ít, cầu cao, thanh khoản 'phập phồng'?

Ông Nguyễn Thọ Tuyển cho rằng nguồn cung ít, nhu cầu cao, giá không giảm, thanh khoản sẽ tùy thuộc vào từng loại hình. Ông Tuyển nhận định thị trường sẽ tươi sáng hơn, muộn nhất trong tháng 10 sẽ được tháo gỡ vấn đề room tín dụng. Ngược lại, ông Đinh Thế Hiển cho rằng thanh khoản và giá bất động sản sẽ giảm trong thời gian tới.

3 tháng trước

Giá nhà chung cư được dự báo sẽ tiếp tục tăng trung bình khoảng 3 – 8% trong năm 2024

Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam (VARs) đánh giá, thời gian qua thị trường địa ốc phải đối mặt với tình trạng khó khăn, song giá vẫn neo cao. Thậm chí, phân khúc căn hộ chung cư tại các thành phố lớn vẫn duy trì đà tăng, thiết lập mặt bằng giá mới lên mức cao kỷ lục, vượt xa thu nhập của đại đa số người dân.

khoảng 1 năm trước

Chờ chu kỳ mới của bất động sản

Bất động sản hạ nhiệt, rớt thanh khoản khiến không ít nhà đầu tư đuối sức. Tâm lý bất an khiến cả người bán và người mua đều phải dừng lại để quan sát, chờ đợi thêm.

khoảng 1 năm trước

Đầu tư bất động sản thế nào khi lạm phát và lãi suất tăng cao?

Trong bối cảnh hiện nay, các chuyên gia cho rằng, các nhà đầu tư bất động sản cần xác định chiến lược đầu tư trung và dài hạn, tránh sử dụng đòn bẩy tài chính quá lớn để sẵn sàng tâm thế cho sự biến động về giá lẫn thanh khoản của thị trường.

khoảng 1 năm trước

Giá đất ven đô đấu giá vẫn xấp xỉ 100 triệu đồng/m2

Đấu giá đất vùng ven Hà Nội vẫn lập kỷ lục mới dù thị trường bất động sản vẫn đang có dấu hiệu trầm lắng.