Sự kiện hot
Tag
7 kết quả

Tin tức về "hàng việt nam"

4 năm trước

Chống gian lận xuất xứ hàng Việt: Cuộc chiến vẫn nhiều cam go

Ông Đàm Thanh Thế, Chánh Văn phòng thường trực Ban chỉ đạo Quốc gia chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trả lời phỏng vấn về những giải pháp xử lý gian lận xuất xứ hàng Việt.

4 tháng trước

Hàng Việt Nam vươn mình: Khát vọng chinh phục thị trường nội địa

Thị trường bán lẻ Việt Nam đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của hàng hóa nội địa, với độ phủ sóng lên đến 90-95% trên các kênh phân phối hiện đại. Điều này phản ánh sự tin tưởng ngày càng tăng của người tiêu dùng đối với chất lượng, mẫu mã và giá cả cạnh tranh của hàng Việt.

4 tháng trước

Hàng Việt Nam vươn mình: Khát vọng chinh phục thị trường nội địa

Thị trường bán lẻ Việt Nam đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của hàng hóa nội địa, với độ phủ sóng lên đến 90-95% trên các kênh phân phối hiện đại. Điều này phản ánh sự tin tưởng ngày càng tăng của người tiêu dùng đối với chất lượng, mẫu mã và giá cả cạnh tranh của hàng Việt.

9 tháng trước

Hàng Việt Nam: Nâng tầm chất lượng, khẳng định vị thế trên thị trường

Hàng Việt Nam ngày càng đa dạng, chất lượng được cải thiện và giá cả phù hợp với túi tiền đang dần chiếm lĩnh thị trường nội địa. Đây là tín hiệu đáng mừng cho ngành sản xuất và tiêu dùng Việt Nam trong bối cảnh kinh tế toàn cầu nhiều biến động.

9 tháng trước

Hàng Việt Nam: Nâng tầm chất lượng, khẳng định vị thế trên thị trường

Hàng Việt Nam ngày càng đa dạng, chất lượng được cải thiện và giá cả phù hợp với túi tiền đang dần chiếm lĩnh thị trường nội địa. Đây là tín hiệu đáng mừng cho ngành sản xuất và tiêu dùng Việt Nam trong bối cảnh kinh tế toàn cầu nhiều biến động.

khoảng 1 năm trước

Xuất khẩu rau quả sang Trung Quốc tăng trưởng tích cực

Sau khi mở cửa trở lại, hoạt động xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc liên tục tăng mạnh, nhất là các sản phẩm nông sản. Trong đó, mặt hàng rau củ quả ghi nhận tăng 128,5%.

khoảng 1 năm trước

Xuất khẩu rau quả sang Trung Quốc tăng trưởng tích cực

Sau khi mở cửa trở lại, hoạt động xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc liên tục tăng mạnh, nhất là các sản phẩm nông sản. Trong đó, mặt hàng rau củ quả ghi nhận tăng 128,5%.