Sự kiện hot
Tag
4 kết quả

Tin tức về "Hiệp hội Bất động sản Việt Nam"

3 năm trước

Bất động sản tăng trưởng tạo hiệu ứng lan tỏa tới nền kinh tế quốc gia

Theo Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, bất động sản đóng góp thông qua khả năng lan tỏa đến trên 40 ngành kinh tế quan trọng khác của nền kinh tế. Vì vậy, ngành bất động sản tăng trưởng không chỉ có lợi cho chính nó mà còn tạo ra hiệu ứng lan tỏa tới nền kinh tế quốc gia.

4 năm trước

Phân lô, bán nền: Cần quản lý chặt chẽ

Ông Vũ Cương Quyết, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc cho rằng: “Chúng ta không nên cấm hết mà cần có sự điều tiết của Nhà nước. Và về cơ bản nên cho phép phân lô bán nền vì nhu cầu của thị trường là rất lớn”...

khoảng 1 năm trước

Siết tín dụng vào bất động sản, tính thanh khoản giảm nhưng giá nhà không giảm

Hạn chế tín dụng vào lĩnh vực bất động sản để tránh tăng trưởng nóng, tránh xảy ra bong bóng là cần thiết. Tuy nhiên, nếu làm một cách tiêu cực khiến dòng tiền bị “nghẽn” sẽ tác động xấu đến các ngành sản xuất liên quan và thiếu hụt nguồn cung, giá nhà có thể sẽ tăng.

khoảng 1 năm trước

Tâm điểm của thị trường bất động sản trong tương lai vẫn là phân khúc nhà ở

Với tình trạng lệch pha cung cầu, lệch pha giữa các phân khúc trên thị trường bất động sản, đặc biệt là nhu cầu ở thực của người dân rất lớn, các chuyên gia đánh giá, phân khúc bất động sản nhà ở vẫn là chủ đạo trong tương lai.