Sự kiện hot
Tag
4 kết quả

Tin tức về "huyện Na Hang"

3 năm trước

Chè Shan tuyết Na Hang (Tuyên Quang): Nâng tầm giá trị

Huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang có điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu được đánh giá là phù hợp với cây chè Shan tuyết. Những năm qua, chè Shan tuyết nơi đây đã và đang khẳng định được thương hiệu trên thị trường, đem lại hiệu quả kinh tế, nâng cao đời sống cho người dân, trở thành sản phẩm du lịch nổi trội của tỉnh.

2 năm trước

Đổi mới tư duy sản xuất nông nghiệp hàng hóa gắn với phát triển du lịch cộng đồng

Mới đây, Bộ trưởng Bộ NN&PTNT Lê Minh Hoan đã có buổi làm việc tại huyện Lâm Bình (Tuyên Quang) về sản xuất nông nghiệp hàng hóa gắn với phát triển du lịch cộng đồng.

4 năm trước

Tuyên Quang: Chè shan tuyết trên non cao

Huyện Na Hang (Tuyên Quang) không chỉ là địa danh được biết đến bởi sức cuốn hút kỳ lạ của một vùng sinh thái với những điểm du lịch hấp dẫn, những cánh rừng nguyên sinh,… mà Na Hang còn nổi tiếng với đặc sản chè shan tuyết cổ thụ đặc biệt thơm ngon, đã và đang khẳng định được thương hiệu trên thị trường, đem lại hiệu quả kinh tế, trở thành sản phẩm du lịch nổi trội của tỉnh.

3 năm trước

Kiệt tác chè Shan tuyết trên non cao

Huyện Na Hang (Tuyên Quang) không chỉ là địa danh được biết đến bởi sức cuốn hút kỳ lạ của một vùng sinh thái với những điểm du lịch hấp dẫn, những cánh rừng nguyên sinh,… mà Na Hang còn nổi tiếng với đặc sản chè shan tuyết cổ thụ đặc biệt thơm ngon, đã và đang khẳng định được thương hiệu trên thị trường, đem lại hiệu quả kinh tế, trở thành sản phẩm du lịch nổi trội của tỉnh Tuyên Quang.