Sự kiện hot
Tag
6 kết quả

Tin tức về "Khu đô thị Cái Dăm"

12 tháng trước

Tập đoàn Geleximco và những khu đô thị được quy hoạch bài bản

Những khu đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ, hiện đạị đã giúp Geleximco nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản (BĐS).

10 tháng trước

Bất động sản Quảng Ninh giữ vững đà tăng trưởng nhờ nhiều lợi thế

Với ưu thế về hạ tầng cũng như hệ sinh thái du lịch hoàn thiện, Quảng Ninh luôn là cái tên thu hút các nhà đầu tư bất động sản. Đây cũng là một trong những nơi sôi động nhất của thị trường bất động sản khu vực phía Bắc cũng như của cả nước trong nhiều năm qua.

11 tháng trước

Vì sao bất động sản Hạ Long luôn sôi động?

Vốn là một trong những tâm điểm của thị trường phía Bắc, “cơn sốt” bất động sản Hạ Long được nhận định là chưa khi nào có dấu hiệu hạ nhiệt dù thị trường trải qua nhiều biến động.

5 tháng trước

Bất động sản Hạ Long: Tại sao vẫn hút khách?

Nhiều năm trở lại đây, Quảng Ninh nổi lên như một tâm điểm bất động sản hấp dẫn bậc nhất cả nước, trong đó bất động sản ven biển Hạ Long là cái tên liên tục “chiếm sóng” và hút “thượng đế” nhất vùng Đông Bắc.

khoảng 1 năm trước

Khu đô thị - đòn bẩy của phát triển kinh tế

Trong những năm gần đây, vai trò của các nhà đầu tư thể hiện dấu ấn khá đậm nét với những khu đô thị hiện đại, là đòn bẩy cho sự phát triển của thị trường bất động sản cũng như kinh tế- xã hội của khu vực.

2 năm trước

Bất động sản vùng vệ tinh – cơ hội “vàng” cho những nhà đầu tư bản lĩnh

Theo các chuyên gia, đối với thị trường bất động sản vùng vệ tinh, nhóm khách hàng đầu tiên luôn là các nhà đầu tư với lợi thế về nguồn tài chính sẵn có và tầm nhìn chiến lược lâu dài.