Sự kiện hot
Tag
4 kết quả

Tin tức về "kiểm soát dịch"

2 năm trước

Luôn giữ thế chủ động, sẵn sàng trước mọi tình huống dịch bệnh trong tình hình mới

Tình hình dịch COVID-19 trên toàn quốc đã được kiểm soát, tuy nhiên hai tuần trở lại đây số ca mắc mới trong cộng đồng tăng liên tiếp ở nhiều tỉnh/thành phố trên cả nước, gia tăng số xã lên cấp độ 3 và 4. Chính vì vậy, các cấp chính quyền, lực lượng chức năng và người dân không được phép lơ là, chủ quan vì các biến thể của Covid-19 rất nguy hiểm và dịch có thể bùng phát bất kỳ khi nào. Trong khi đó, cả nước đang thực hiện Nghị quyết 128/NQ-CP về thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh COVID-19 để đảm bảo mục tiêu kép vừa phòng chống dịch vừa phát triển, khôi phục kinh tế.

3 năm trước

Tiêu chí đánh giá cấp độ dịch, không chỉ định xét nghiệm đối với việc đi lại của người dân

Bộ Y tế vừa ban hành Hướng dẫn tạm thời về chuyên môn y tế thực hiện Nghị quyết số 128/NQ-CP ngày 11/10/2021 của Chính phủ ban hành Quy định tạm thời “Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19”.

2 năm trước

Linh hoạt các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19

Nhằm giữ vững thành quả công tác phòng, chống dịch COVID-19, thời gian qua và thực hiện có hiệu quả chủ trương thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát có hiệu quả dịch COVID-19, UBND tỉnh Tuyên Quang đã chỉ đạo các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh thực hiện một số biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn.

2 năm trước

Tăng cường kiểm soát dịch COVID-19 trong dịp Tết Nguyên đán 2022

Trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Ban Chỉ đạo phòng dịch COVID-19 tỉnh Phú Thọ đã có văn bản đề nghị các sở, ban, ngành, đoàn thể, các cơ quan, đơn vị; các huyện, thị, thành khẩn trương tập trung triển khai quyết liệt, hiệu quả và linh hoạt các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19; đảm bảo các hoạt động phòng, chống dịch COVID-19 được duy trì thường trực trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.