Sự kiện hot
Tag
6 kết quả

Tin tức về "lãi suất vay mua nhà"

3 năm trước

Lãi suất vay mua nhà tháng 3/2021 ở ngân hàng nào thấp nhất

Bước sang tháng 3, một số ngân hàng giảm sâu lãi suất cho vay mua nhà, tạo điều kiện cho các khách hàng đang có nhu cầu về nhà ở.

khoảng 1 năm trước

Lãi suất cho vay mua nhà đồng loạt tăng, người vay ngóng nới 'room' tín dụng

Các mức lãi suất rẻ không còn xuất hiện nhiều trên các chương trình cho vay mua nhà tại các ngân hàng. Trong tháng 7, nhiều ngân hàng có sự điều chỉnh lãi suất khoảng 1-2%/năm.

4 năm trước

Lãi suất vay mua nhà tháng 9/2020 ở đâu lãi thấp nhất?

Xu hướng giảm lãi suất ngân hàng trên thị trường hiện nay khiến cho lãi suất cho vay mua nhà cũng phần nào giảm nhiệt. Ngân hàng có lãi suất cho vay mua nhà thấp nhất trong tháng 9 hiện là Standard Chartered với 6,49%/năm.

2 năm trước

Ngân hàng đồng loạt tung gói cho vay ưu đãi, lãi suất thấp nhất từ 3,5%/năm

Nhiều gói vay ưu đãi được các ngân hàng công bố với lãi suất ở mức khá thấp, mức thấp nhất cho vay ngắn hạn là 3,5%/năm và cho vay dài hạn là 4%/năm.

khoảng 1 năm trước

Người tiêu dùng bớt kỳ vọng giá bất động sản sẽ tăng

Mức độ lạc quan của người tiêu dùng về khả năng tăng giá BĐS đã giảm 22 điểm - mức giảm mạnh nhất trong các chỉ số được khảo sát. Báo cáo của Batdongsan.com.vn cũng tiết lộ việc lãi suất vay mua nhà tăng lên không ảnh hưởng nhiều đến quyết định mua nhà của những người đã sở hữu ít nhất một BĐS. Rào cản lớn nhất đối với việc mua BĐS là giá BĐS cao, tiếp đó là những khó khăn liên quan đến vay mua nhà.

khoảng 1 năm trước

Chỉ số tâm lý người tiêu dùng bất động sản giảm so với đầu năm

Đầu tháng 7/2022, Batdongsan.com.vn đã công bố Báo cáo và Chỉ số tâm lý người tiêu dùng bất động sản Việt Nam (Báo cáo CSS) cho nửa cuối năm 2022. Một trong những điểm quan trọng của báo cáo cho thấy chỉ số tâm lý người tiêu dùng bất động sản (BĐS) giảm 7 điểm so với đầu năm 2022.