Sự kiện hot
Tag
5 kết quả

Tin tức về "lưu ý"

3 năm trước

Những lưu ý đối với khách hàng khi đặt cọc mua căn hộ!

Người mua nên yêu cầu cung cấp dự thảo hợp đồng mua bán của chủ đầu tư và đính kèm nó làm một phần không tách rời của giấy tờ đặt cọc. Trong trường hợp chủ đầu tư chưa hoàn thiện dự thảo hợp đồng mua bán, người mua cần yêu cầu quy định những nội dung tối thiểu trong giấy tờ đặt cọc

3 năm trước

Phó Thủ tướng lưu ý 6 điểm về tiêm vắc xin ngừa COVID-19

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam lưu ý 6 điểm mà Bộ Y tế cần hoàn thiện và báo cáo Thủ tướng Chính phủ về công tác tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 trên toàn quốc.

3 năm trước

Khách hàng cần lưu ý những gì về phí quản lý vận hành chung cư?

Theo Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng (Cục CT&BVNTD), trong thời gian vừa qua, phản ánh của cơ quan truyền thông cũng như người tiêu dùng, tranh chấp về phí quản lý vận hành nhà chung cư đang là một trong những vấn đề nổi cộm. Để hạn chế những tranh chấp đáng tiếc người tiêu dùng cần chú ý đến những vấn đề xung quanh dự án của mình.

3 năm trước

Những lưu ý khi ký hợp đồng nghỉ dưỡng

Các kỳ nghỉ dưỡng, du lịch được thực hiện theo dạng hợp đồng đã không còn xa lạ với nhiều khách hàng tại Việt Nam. Tuy nhiên, thời gian qua, các tranh chấp, khiếu nại liên quan đến hợp đồng sở hữu kỳ nghỉ vẫn tiếp tục được cơ quan truyền thông thông tin cũng như người tiêu dùng phản ánh.

3 năm trước

Kiểm toán nghi ngờ về khả năng hoạt động liên tục của Đức Long Gia Lai

Đơn vị kiểm toán nhân mạnh về khả năng hoạt động liên tục của doanh nghiệp bởi việc công ty đã cho một số tổ chức, cá nhân vay với số tiền hơn 2.410 tỷ đồng. Các khoản cho vay này không có tài sản đảm bảo hoặc bảo lãnh của bên thứ 3.