Sự kiện hot
Tag
6 kết quả

Tin tức về "ngân hàng số"

4 năm trước

"Nóng" cuộc đua ngân hàng số trước thời điểm quan trọng

Trong 1 năm trở lại đây, cuộc đua ra mắt dịch vụ ngân hàng số, nâng cấp app thành siêu ứng dụng ngày càng "nóng". Nhiều nhà băng cho biết, năm 2020 là năm chuyển đổi số, tập trung đầu tư vào công nghệ.

2 năm trước

Ngân hàng số với chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm

Theo đánh giá của Phó Thống đốc NHNN Phạm Tiến Dũng, nhiều ngân hàng xem chuyển đổi số và việc phát triển mô hình, hoạt động ngân hàng số là mục tiêu trong chiến lược kinh doanh nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

khoảng 1 năm trước

Vượt trội về tổng số lượng giao dịch chuyển tiền nhanh Napas 247, KienlongBank được vinh danh là Ngân hàng dẫn đầu năm 2022

Giải thưởng được Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (Napas) công bố và trao tặng cho Ngân hàng TMCP Kiên Long (KienlongBank) dựa trên tỷ lệ phát triển vượt bậc trong phân khúc thanh toán Napas tại Việt Nam.

khoảng 1 năm trước

Xu hướng thay đổi và giải pháp hoàn thiện hệ sinh thái ngân hàng số

Các ngân hàng cần khai thác cơ hội mới có sẵn trong mọi lĩnh vực, tạo ra hệ sinh thái cung ứng dịch vụ mà ngành tài chính, ngân hàng đóng vai trò điều phối và thúc đẩy phát triển.

khoảng 1 năm trước

Việt Nam có đang chậm chân trong cuộc chơi ngân hàng số?

Fintech (công nghệ tài chính) và ngân hàng số có nhiều tiềm năng tăng trưởng ở Việt Nam, quốc gia có tỷ lệ người dân chưa tiếp cận được các dịch vụ ngân hàng hoặc chưa được ngân hàng phục vụ đầy đủ lớn.

4 ngày trước

SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê

Vừa qua, tại Lễ vinh danh và trao giải thưởng Sao Khuê 2024 do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức, SeAMobile Biz - ứng dụng ngân hàng số dành cho doanh nghiệp của Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) đã được bình chọn là sản phẩm xuất sắc của ngành phần mềm, CNTT Việt Nam và được công nhận đạt giải thưởng Sao Khuê 2024.