Sự kiện hot
Tag
6 kết quả

Tin tức về "ngoại tệ"

3 năm trước

Tỷ giá có xu hướng giảm ở các thị trường sau động thái hạ giá mua vào USD của NHNN

Theo KBSV, tỷ giá USD/VND liên ngân hàng giảm xuống còn 23,133 sau động thái hạ giá mua vào USD xuống còn 23,125 đồng (từ 23,175) tại Sở giao dịch hàng hóa của NHNN.

khoảng 1 năm trước

Căng thanh khoản, Ngân hàng Nhà nước liên tục bơm tiền ngắn hạn

Tín dụng tăng mạnh đã khiến cho thanh khoản hệ thống ngân hàng có phần căng thẳng hơn và phải liên tục sử dụng tới kênh OMO để bơm tiền ngắn hạn ra ngoài hệ thống sau gần 1 năm kênh này đóng băng.

2 năm trước

Xếp hạng mức trần tiền gửi ngoại tệ dài hạn tại Việt Nam ở triển vọng "tích cực"

Tăng trưởng của Việt Nam sẽ phục hồi lên mức 6,1% vào năm 2022 và 6,3% vào năm 2023, dẫn dắt bởi sự phục hồi của cầu trong nước, xuất khẩu và dòng vốn FDI

khoảng 1 năm trước

Ngân hàng Nhà nước sẵn sàng bổ sung nguồn cung ngoại tệ cho thị trường

Ngân hàng Nhà nước sẽ tăng tần suất bán can thiệp ngoại tệ để sẵn sàng bổ sung nguồn cung ngoại tệ cho thị trường thường xuyên hơn.

4 năm trước

Thống đốc NHNN: Dự trữ ngoại hối tăng lên gần gấp 3 lần so với năm 2015

Việc tăng dự trữ ngoại hối lên mức kỉ lục cho thấy sự đúng đắn trong chính sách tỷ giá và ngoại tệ, nâng cao năng lực điều tiết thị trường của NHNN.

3 năm trước

Moody’s tăng định hạng tiền gửi ngoại tệ của BIDV lên Ba3

Moody's ghi nhận sự cải thiện chất lượng tài sản và thế mạnh về khả năng huy động vốn của BIDV. Đồng thời kì vọng trong các năm tới đây, kế hoạch tiếp tục bán vốn cho các nhà đầu tư nước ngoài, nếu thành công, sẽ hỗ trợ tích cực cho kết quả định hạng của ngân hàng.