Sự kiện hot
Tag
6 kết quả

Tin tức về "nha trang"

5 năm trước

Chất lượng “vàng”, ưu đãi “khủng”, Movenpick Resort Cam Ranh tạo sóng trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng

Tiếp nối thành công của sự kiện mở bán được tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM trong tháng 06 vừa qua, ngày 27/07, Lễ giới thiệu “Tuyệt phẩm nghỉ dưỡng Movenpick Resort Cam Ranh – Nét Chăm Pa nơi thiên đường biển biếc” sẽ tiếp tục được diễn ra tại InterContinental, số 39 Lê Duẩn, TP.HCM.

5 năm trước

Movenpick Resort Cam Ranh: Nâng tầm đẳng cấp biệt thự biển

Khoe mình bên bờ biển màu xanh ngọc bích đặc trưng của Cam Ranh, Movenpick Resort Cam Ranh chính là một trong những dự án đang tạo nên cơn sốt trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Khánh Hòa.

3 năm trước

Bộ sưu tập ảnh nghỉ dưỡng đảo siêu sang ở Vinpearl Nha Trang

Lãng mạn trước biển, biến hóa đầy màu sắc với hồ hồng hạc, bánh xe bầu trời hay đồi vạn hoa; phong cách và kiêu sa bên nhà hát Gothic trên đảo… sẽ là những góc hình ấn tượng không khác bộ ảnh thời trang trên các tạp chí đình đám. Kỳ nghỉ đẳng cấp 5 sao càng thêm thú vị khi mỗi thành viên trong gia đình đều chọn được không gian yêu thích để lưu giữ kỷ niệm một cách đặc biệt nhất.

3 năm trước

Dự án Ana Mandara ven vịnh Nha Trang sẽ bị thu hồi vào cuối năm 2021

Ủy ban nhân dân tỉnh Khánh Hòa mới đây đã có quyết định về thời hạn cho thuê đất để kinh doanh Khu du lịch nghỉ mát Ana Mandara Nha Trang, nằm sát vịnh biển Nha Trang, trên đường Trần Phú, phường Lộc Thọ của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Sovico Khánh Hòa đến ngày 31/12/2021.

3 năm trước

Tương lai nào cho siêu dự án Mũi Dinh Padaran?

Dự kiến sẽ được khởi công trong năm nay, dự án Mũi Dinh Padaran sẽ được chủ đầu tư Crystal Bay và FIT kiến tạo thành một điểm đến đa trải nghiệm độc đáo với sa mạc, nghỉ dưỡng cao cấp, vui chơi giải trí với những đêm lễ hội bất tận... Mũi Dinh Padaran trở thành điểm - phải - đến của du lịch Nam miền Trung trong tương lai gần. Ông Ngô Hữu Trường, Thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Crystal Bay chia sẻ về chiến lược này.

khoảng 1 năm trước

Nha Trang lấy ý kiến quy hoạch khu vực đảo Hòn Tre - Hòn Một

Khu vực đảo Hòn Tre hiện đã có một số dự án được xây dựng và đang hoạt động như Công viên văn hóa và du lịch sinh thái Vinpearlland, Vinpearl Nha Trang Bay Resort & Villas, Khu A – Làng du lịch Bãi Trù – Đầm Già, Sân Golf Vinpearl Nha Trang,...