Sự kiện hot
Tag
9 kết quả

Tin tức về "nới room tín dụng"

khoảng 1 năm trước

Sắp có thêm đợt nới room tín dụng mới, ngân hàng nào sẽ được cấp hạn mức cao nhất?

Chưa hết nửa đầu năm, nhiều ngân hàng đã dùng gần sạch hạn mức tăng trưởng tín dụng được giao lần đầu và đang chờ đợi phê duyệt hạn mức tín dụng mới. Giới phân tích dự báo, NHNN sẽ có một đợt nới room tín dụng trong quý II.

khoảng 1 năm trước

Phó Thống đốc NHNN: 'Sẽ cấp hạn mức tín dụng cho các ngân hàng trong 1-2 ngày tới'

Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Đào Minh Tú cho biết, tăng trưởng tín dụng mục tiêu cho giai đoạn này đã được dùng hết, phần còn lại sẽ được giao cho các ngân hàng trong 1-2 ngày tới.

khoảng 1 năm trước

Các ngân hàng thương mại tốt sẽ được cấp thêm room tín dụng

Các ngân hàng thương mại sẽ được cấp thêm room tín dụng trong một vài ngày tới, đây là thông tin được Ngân hàng Nhà Nước đưa ra tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ vừa qua.

4 năm trước

KBSV: NHNN sẽ duy trì tăng trưởng cung tiền, nới room tín dụng cho các ngân hàng trong quí III

Theo KBSV, NHNN sẽ nới room tín dụng cho từng ngân hàng, ưu tiên các ngân hàng đã đạt Basel II, với ước tính từ 2 - 3 điểm phần trăm trong quí III. Đây là thời điểm bắt đầu mùa cao điểm cho vay của các ngân hàng.

khoảng 1 năm trước

PGS. TS Phạm Thế Anh: Cơ chế cấp room tín dụng làm mất đi động lực cạnh tranh giảm lãi suất của các ngân hàng

Chuyên gia kinh tế cho rằng việc cấp room tín dụng làm cho hệ thống ngân hàng hoạt động kém hiệu quả, các ngân hàng không có động lực cạnh tranh để hạ lãi suất đối với người cho vay. Điều đó không có lợi cho cả người vay tiền và người gửi tiền.

khoảng 1 năm trước

VDSC: Một số điểm chính về thị trường tiền tệ trong tháng 8/2022

Trong báo cáo phân tích mới đây được Chứng khoán Rồng Việt (VDSC) đưa ra về một số điểm chính về thị trường tiền tệ trong tháng 8/2022. Theo đó, VDSC cho biết, tăng trưởng tín dụng chững lại trong quý 3/2022; Áp lực nới room tín dụng đang mạnh, NHNN có thể phải linh hoạt hơn trong việc mở room; Lãi suất cho vay sẽ tăng mạnh hơn trong nửa cuối năm.

3 năm trước

Loạt ngân hàng được nới room tín dụng trong quý III, cao nhất lên tới 17,4%

Theo BSC, nhiều ngân hàng đã được cấp thêm room tín dụng, đặc biệt là nhóm ngân hàng cổ phần. Tăng trưởng tín dụng toàn ngành dự báo đạt khoảng 13% trong năm. Đồng thời, lợi nhuận có thể hồi phục vào quý IV khi dịch bệnh được kiểm soát và nhu cầu tín dụng phục hồi trở lại.

khoảng 1 năm trước

Dự kiến sẽ có đợt nới room tín dụng

Đến cuối tháng 8 tăng trưởng tín dụng là 9,9%, nên để đạt được mục tiêu tăng trưởng tín dụng 14% hàng năm, sẽ cần một đợt điều chỉnh hạn mức khác trước khi kết thúc năm 2022.

khoảng 1 năm trước

SSI: Các ngân hàng có thể được nới room tín dụng vào cuối quý III năm nay

NHNN nhấn mạnh sẽ cấp thêm hạn mức tín dụng vào thời điểm hợp lý hơn và theo SSI Research dự báo có thể vào cuối quý III/2022.