Sự kiện hot
Tag
4 kết quả

Tin tức về "phục hồi nền kinh tế"

4 năm trước

Bồi đắp nền tảng phục hồi, hạn chế di hại tương lai

Tiến sĩ Vũ Thành Tự Anh, Giám đốc Trường Chính sách Công và Quản lý Fulbright khuyến nghị các chính sách can thiệp của Chính phủ nhằm hỗ trợ doanh nghiệp và người dân vượt qua đại dịch Covid-19, đồng thời chuẩn bị cho những nền tảng thiết yếu để phục hồi nền kinh tế trong tương lai.

2 năm trước

Tiếp tục rà soát, tháo gỡ khó khăn vướng mắc, thúc đẩy các dự án đầu tư

Chiều 17/3, tại Trụ sở Chính phủ, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Phạm Bình Minh chủ trì cuộc họp của Tổ công tác đặc biệt của Thủ tướng Chính phủ về rà soát, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc và thúc đẩy các dự án đầu tư tại các bộ, ngành và địa phương.

2 năm trước

Kết quả kinh doanh quý III/2021: VPBank vững vàng vượt qua đại dịch, sẵn sàng hồi phục

Sự chủ động trong các kế hoạch ứng phó, linh hoạt trong hoạt động kinh doanh và hỗ trợ khách hàng giúp VPBank vượt qua giai đoạn khó khăn nhất của nền kinh tế trong hơn 10 năm qua, đồng thời có những bước chuẩn bị sẵn sàng cho chiến lược sống chung cùng Covid.

khoảng 1 năm trước

Tín dụng tăng trưởng mạnh mẽ, hỗ trợ nền kinh tế phục hồi

Theo WB, tín dụng đối với nền kinh tế trong tháng 5 tăng 16,9% so cùng kỳ năm trước. WB lưu ý các cấp có thẩm quyền vẫn cần thận trọng với rủi ro lạm phát liên quan đến xu hướng giá nhiên liệu và hàng hóa nhập khẩu tiếp tục tăng lên.