Sự kiện hot
Tag
6 kết quả

Tin tức về "QUÀ TẶNG"

4 năm trước

Lựa chọn món quà ý nghĩa dành tặng cha mẹ trong mùa Vu Lan

Làm con, ai cũng cảm nhận được tình yêu thương, sự chở che quan tâm của cha mẹ nhưng không phải ai cũng có thể mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình với đấng sinh thành mỗi ngày. Tại sao bạn không lựa chọn một món quà giàu ý nghĩa để thay lời muốn nói trong mùa Vu Lan này?

3 năm trước

Trang sức DOJI – món quà phái đẹp tự thưởng dịp cuối năm

Dịp Giáng sinh và năm mới là thời điểm hoàn hảo cho phái nữ yêu chiều và chăm chút bản thân. Tự mua cho mình những món trang sức thời thượng, tinh tế, những cô nàng tự tin đã sẵn sàng trở thành tâm điểm cho bất cứ không gian nào.

khoảng 1 năm trước

Thị trường trang sức sôi động trước Valentine

Trang sức kim cương, đá quý trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi trong lễ tình nhân (valentine), bên cạnh các mặt hàng truyền thống như chocolate, hoa tươi, gấu bông.

khoảng 1 năm trước

Thị trường sôi động trước ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Càng gần đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, thị trường hoa tươi và các món quà tặng trở nên sôi động, thu hút sự quan tâm của phụ huynh, học sinh với nhiều hình thức giảm giá, khuyến mãi.

2 năm trước

Thị trường đồ trang trí tết ‘rục rịch’ đón xuân Nhâm Dần

Dọc theo nhiều tuyến đường tại TP.HCM thời điểm này, nhiều gian hàng đã bắt đầu ‘rực đỏ’ sắc xuân khi bày bán nhiều món đồ trang trí Tết. Tuy vậy, nhiều tiểu thương có tâm lý e dè về đầu ra của sản phẩm.

khoảng 1 năm trước

Bí quyết chọn đồng hồ tặng người phụ nữ thân yêu ngày 8/3 tinh tế nhất

Mùng 8/3 đã đến gần mà bạn vẫn chưa tìm được một chiếc đồng hồ đeo tay hàng hiệu ưng ý làm quà tặng mẹ, chị/em gái, vợ/người yêu, bạn bè hay đối tác? Tham khảo ngay cách chọn đồng hồ mà bất kì người phụ nữ nào cũng ưng ý.