Sự kiện hot
Tag
16 kết quả

Tin tức về "ShopeeFood"

3 năm trước

Now chính thức đổi tên thành ShopeeFood

Ngày 18/08, ứng dụng Now chính thức công bố đổi tên thành ShopeeFood. Đây là một phần trong chiến lược dài hạn nhằm tạo ra một hệ sinh thái tích hợp và phát triển mạnh mẽ với Shopee và ShopeePay đồng thời gia tăng lợi ích cho Người dùng, Đối tác nhà hàng, quán ăn và Tài xế.

2 năm trước

Khởi động mùa lễ hội cuối năm với sự kiện 11.11 - ShopeeFood siêu tiệc

Đón đầu xu hướng lựa chọn món ngon cho Siêu tiệc mùa cuối năm, ShopeeFood mang đến Siêu ưu đãi cho mọi lựa chọn đặt món siêu hấp dẫn chỉ từ 1K, 11K.

2 năm trước

ShopeeFood liền ngay cho các thực đơn nhân ngày 8.3

Mùng 8/3 là ngày lễ dành riêng cho phái đẹp, đồng thời cũng là dịp để phái mạnh thể hiện tình cảm với chị em phụ nữ. Có người chọn thể hiện bằng cách tặng hoa, quà, đi xem phim và nhâm nhi các món ngon hợp túi tiền cũng là điều tuyệt vời.

khoảng 1 năm trước

Tạo sự bất ngờ cho phụ huynh vào Ngày của Cha

Ngày của Cha (hay Father’s Day) là dịp để những người con tôn vinh, tỏ lòng biết ơn với người bố của mình. Ngày của Cha không cố định vào một ngày cụ thể, được tổ chức vào Chủ Nhật thứ ba của tháng 6. Như vậy Ngày của Cha năm 2022 rơi vào ngày 19.6.

khoảng 1 năm trước

Lễ 2/9: Gợi ý ăn uống cho các bạn không đi chơi xa?

Nếu bạn đang đau đầu kỳ lễ Quốc Khánh năm nay quá dài nhưng lại không đi chơi xa thì biết làm gì đây? Đừng lo, hãy để ShopeeFood gợi ý bốn thương hiệu vạn người mê, tha hồ tiệc tùng suốt bốn ngày nghỉ lễ nhé.

2 năm trước

ShopeeFood đánh dấu mùa lễ hội cuối năm với sự kiện 12.12 'Siêu Đại Tiệc'

Với chương trình khuyến mãi đặt món từ 1 đồng với số lượng không giới hạn và nhận thêm ưu đãi giảm giá lên đến 122.000 đồng đến từ hàng loạt thương hiệu lớn…, 12.12 này ShopeeFood sẽ mang đến một 'Siêu Đại Tiệc' 12.12 đầy thú vị.

khoảng 1 năm trước

Làm gì để “ở nhà mà vẫn chill” mùa mưa?

Sài Gòn đang bước vào mùa mưa, và thật buồn nếu đó là vào cuối tuần. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể tận hưởng ngày cuối tuần của mình bằng những việc giúp bản thân thư giãn.

3 năm trước

ShopeeFood khởi động sự kiện 10.10: Đại tiệc thương tiệu, tăng cường hỗ trợ đối tác và người dùng

ShopeeFood chính thức triển khai sự kiện “10.10 - Đại Tiệc Thương Hiệu" nhằm hỗ trợ các Đối tác tăng thu nhập, doanh thu sau thời gian tạm dừng hoạt động và mang đến loạt ưu đãi như giảm đến 50%, voucher giảm giá... cho người dùng.

3 năm trước

ShopeeFood và Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM kết nối cộng đồng tiếp sức phụ nữ và trẻ em

Nằm trong khuôn khổ sự kiện “Kết nối yêu thương”, ShopeeFood phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM và chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương” kêu gọi người dùng đặt mua các giỏ quà từ ngày 16.10 đến 19.10 trên ứng dụng của ShopeeFood gồm các nhu yếu phẩm gửi tặng đến phụ nữ và trẻ em gặp khó khăn vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhân ngày Lương thực thế giới và ngày Phụ nữ Việt Nam.

3 năm trước

ShopeeFood và HLHPN TP.HCM trao 1.000 giỏ quà đến phụ nữ và trẻ em gặp khó khăn

Từ ngày 20.10, 1.000 giỏ quà quyên góp được qua chương trình “Kết nối yêu thương - Giỏ quà san sẻ” do ShopeeFood cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ TP.HCM phối hợp thực hiện sẽ được trao đến tay phụ nữ và trẻ em gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Với tinh thần kêu gọi tấm lòng tương thân tương ái đi cùng hình thức quyên góp đơn giản, an toàn và minh bạch, chương trình đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ tích cực từ đông đảo người dùng.

khoảng 1 năm trước

ShopeeFood Ngày 15 Sale Đồng Giá - món ngon chỉ từ 1.000 đồng

ShopeeFood tung loạt món ngon ưu đãi giá sốc chỉ từ 1.000 đồng, ưu đãi miễn phí vận chuyển và voucher giảm đến 155.000 đồng duy nhất ngày 15.5.

khoảng 1 năm trước

Ngày hội ShopeeFood 26/6

Ngày 26/6 này, ngày hội ShopeeFood trở lại với loạt deal 1Đ, deal 0Đ, thương hiệu giảm 50%,... đúng với châm ngôn ăn uống không cần lo “đau ví”, chỉ cần có ShopeeFood.

khoảng 1 năm trước

Tặng người dùng hàng loạt ưu đãi tri ân hấp dẫn trong đại tiệc Tuần lễ ShopeeFood

Đánh dấu cột mốc phát triển, ShopeeFood triển khai hàng loạt ưu đãi cực hot trong sự kiện “Tuần lễ ShopeeFood” từ miễn phí vận chuyển, giảm giá 50%, đồng giá sốc 1Đ như lời tri ân sâu sắc đến khách hàng và đối tác đã đồng hành và lựa chọn đặt món trên ứng dụng này.

khoảng 1 năm trước

Gợi ý các món ngon “ăn tới bến” trong ngày lương về

“Ting ting” có lẽ là âm thanh hạnh phúc nhất thế giới mỗi độ cuối tháng. Tuy nhiên, ai cũng đã từng một lần ở trong tình trạng dù có “hầu bao” nhưng vẫn không trả lời được câu hỏi “hôm nay ăn gì?”

2 năm trước

Nhìn lại những cái tên HOT của làng ẩm thực trong năm 2021

Đối với “làng ẩm thực” qua một năm, chỉ cần nhìn vào những món ăn HOT cũng có thể hồi tưởng được rất nhiều câu chuyện hay các kỷ niệm thú vị. Hãy cùng ShopeeFood nhìn lại những “cái tên” đã được dân tình nhắc lại nhiều trong năm qua. Tranh thủ chút thời gian cuối cùng của năm 2021 để thưởng thức lại những món ăn này nhé!

khoảng 1 tháng trước

Người Việt chi 1,4 tỉ USD để gọi đồ ăn online

Bất chấp xu hướng chững lại của một số thị trường, giá trị chi tiêu trên các nền tảng giao đồ ăn tại Việt Nam vẫn đạt tổng giá trị lên đến 1,4 tỷ USD; tương đương 35.000 tỷ đồng (khoảng 90 tỷ đồng một ngày).