Sự kiện hot
Tag
5 kết quả

Tin tức về "số hóa"

3 năm trước

6 tháng đầu năm 2021, nhiều chỉ tiêu tài chính của VPBank tăng cao

VPBank vừa cho biết kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2021, theo đó, nửa đầu năm 2021, ngân hàng đạt lợi nhuận hợp nhất trước thuế hơn 9.000 tỷ đồng, tăng 37,2% so với cùng kỳ năm 2020.

3 năm trước

Phó TGĐ VPBank Phùng Duy Khương: “Các ngân hàng phải thông minh hơn”

Tại cuộc hội thảo có chủ đề về phát triển ngân hàng thông minh đến năm 2030 do Ban Kinh tế Trung ương tổ chức, ông Phùng Duy Khương – Phó Tổng giám đốc kiêm Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân, VPBank – khẳng định thói quen và hoạt động tài chính của khách hàng đang biến đổi từng ngày vì vậy các ngân hàng sẽ ngày càng phải thông minh hơn.

2 năm trước

Số hoá ngành ngân hàng - Chiến lược xuyên suốt nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng

Trong thập kỷ gần đây, số hóa đã và đang thay đổi rất nhiều thói quen và hành vi tiêu dùng của mỗi khách hàng, mỗi doanh nghiệp. Các ngân hàng tại Việt Nam, điển hình như Techcombank, đã tiên phong số hóa và đầu tư mạnh mẽ cho công nghệ để đem đến những trải nghiệm vượt trội cho khách hàng.

khoảng 1 năm trước

Vietnam Airlines số hóa thực đơn trên máy bay, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững

Từ ngày 1/11/2023, Vietnam Airlines chính thức triển khai số hóa thực đơn suất ăn, đồ uống trên các chuyến bay nội địa và quốc tế, thay thế dần cho cuốn thực đơn giấy truyền thống. Việc sử dụng phương án phục vụ thực đơn mới không chỉ phù hợp với định hướng chuyển đổi số của hãng, mà còn góp phần nâng tầm trải nghiệm khách hàng, đồng thời củng cố và duy trì mục tiêu phát triển bền vững của Vietnam Airlines.

khoảng 1 năm trước

Vietnam Airlines số hóa thực đơn trên máy bay, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững

Từ ngày 1/11/2023, Vietnam Airlines chính thức triển khai số hóa thực đơn suất ăn, đồ uống trên các chuyến bay nội địa và quốc tế, thay thế dần cho cuốn thực đơn giấy truyền thống. Việc sử dụng phương án phục vụ thực đơn mới không chỉ phù hợp với định hướng chuyển đổi số của hãng, mà còn góp phần nâng tầm trải nghiệm khách hàng, đồng thời củng cố và duy trì mục tiêu phát triển bền vững của Vietnam Airlines.