Sự kiện hot
Tag
17 kết quả

Tin tức về "Tân Hoàng Minh"

4 năm trước

Khởi công dự án 2,4ha tại Hà Tĩnh, Tân Hoàng Minh bắt đầu mở rộng thị trường bất động sản ra các tỉnh?

Theo thông tin chính thức từ Tập đoàn Tân Hoàng Minh, sáng 15/6 tới đây, Tập đoàn này sẽ chính thức khởi công dự án "Tổ hợp shophouse, biệt thự, nhà liền kề D’. Metropole Hà Tĩnh" tại đường Nguyễn Huy Tự, phường Nguyễn Du, thành phố Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh. Sự kiện khởi công dự án mới tại thành phố Hà Tĩnh được xem như bước thay đổi đột phá của Tập đoàn Tân Hoàng Minh trong quá trình mở rộng hoạt động kinh doanh.

4 năm trước

D' Land phân phối độc quyền các dự án cao cấp của Tân Hoàng Minh

Bên cạnh phân phối các sản phẩm bất động sản do Tập đoàn Tân Hoàng Minh phát triển, D’ Land hiện là đơn vị cung cấp các giải pháp tổng thể về tư vấn chiến lược kinh doanh cho Tân Hoàng Minh và các đối tác trong tương lai.

3 năm trước

3 yếu tố khiến D’. El Dorado hấp dẫn giới đầu tư

Quy hoạch hạ tầng, vị trí thuận tiện và tiềm năng cho thuê hấp dẫn là những yếu tố khiến bất động sản hồ Tây nói chung và D’. El Dorado nói riêng luôn hấp dẫn giới đầu tư.

3 năm trước

D'. El Dorado - tâm điểm vàng kết nối giao thông

Xưa nay, bất động sản khu vực Tây Hồ luôn thu hút được sự quan tâm của khách hàng bởi đây được coi là mảnh đất “vàng”, nơi đáng sống bậc nhất Hà thành. Ngoài ra, nơi đây còn có vị trí vô cùng thuận lợi, kết nối các tuyến giao thông huyết mạch.

3 năm trước

Sự lựa chọn an cư thông thái của gia đình có trẻ nhỏ

Vì những lợi ích tuyệt vời mà thiên nhiên mang lại đối với sự phát triển của trẻ nên “không gian xanh”, “thiên nhiên” đã trở thành từ khóa quan trọng khi tìm kiếm nơi ở của các gia đình có trẻ nhỏ.

3 năm trước

Lợi ích kép khi sở hữu căn hộ Dual key

Căn hộ hai chìa khóa (Dual key) là lời giải cho vấn đề căn hộ ở cho gia đình đa thế hệ với hai lối đi riêng biệt trên cùng một mặt sàn. Ngoài ra, đây cũng là một kênh sinh lời cho những nhà đầu tư.

3 năm trước

D’. El Dorado: Một lựa chọn an cư lý tưởng tốt cho sức khỏe

Xuất phát từ nhu cầu bảo đảm chất lượng cuộc sống cùng với nhiều nguy cơ về ô nhiễm, dịch bệnh như hiện nay, những bất động sản xanh, môi trường thoáng đãng đã phát huy ưu thế so với những loại hình khác.

3 năm trước

Điểm sáng đầu tư bất động sản khu vực Tây Hồ Tây

Khu vực hồ Tây luôn là điểm sáng trên bản đồ bất động sản Hà Nội, đặc biệt trong bối cảnh hạn chế xây dựng các dự án mới trong nội đô. Trong những năm qua, nơi đây đã chứng kiến sự chạy đua của các chủ đầu tư săn tìm quỹ đất còn lại cũng như sự săn đón của người mua nhà và giới đầu tư.

2 năm trước

Dòng tiền tiếp tục đổ về dự án 23.000 tỷ của Tân Hoàng Minh

CTCP Đầu tư và Dịch vụ Khách sạn Soleil vừa công bố phát hành thành công 500 tỷ đồng trái phiếu với mục đích đầu tư vào dự án Hoàng Hải Complex tại Phú Quốc. Như vậy, trong vòng 4 tháng qua, Soleil đã huy động tổng cộng 1.750 tỷ đồng cho dự án này.

4 năm trước

Ưu đãi lên đến 1,1 tỷ đồng dành cho khách hàng mua căn hộ D’. Le Roi Soleil

Tọa lạc trên vị trí đắc địa tại ngã ba Xuân Diệu – Đặng Thai Mai (Tây Hồ, Hà Nội), D'. Le Roi Soleil là một trong những dự án bất động sản hấp dẫn nhất khu vực hồ Tây.

2 năm trước

Tân Hoàng Minh ‘toan tính’ gì ở lô đất Thủ Thiêm?

Một nguồn tin tin cậy tiết lộ, ông chủ Tân Hoàng Minh sau đấu giá đang có những động thái tích cực thu xếp tài chính để nộp 50% số tiền trúng đấu giá, tương đương 12.250 tỉ đồng vào ngân sách Nhà nước.

2 năm trước

Không chỉ chơi trội với mức đấu giá cao kỷ lục, Tân Hoàng Minh âm thầm đi khắp các tỉnh thâu tóm quỹ đất lớn với những cú "bẻ lái" bất ngờ

Trong suốt 2 năm qua Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã âm thầm thay đổi chiến lược kinh doanh, âm thầm về các tỉnh thâu tóm quỹ đất lớn để thực hiện những chiến lược mới.

2 năm trước

Dòng tiền tiếp tục đổ về dự án 23.000 tỷ của Tân Hoàng Minh

CTCP Đầu tư và Dịch vụ Khách sạn Soleil vừa công bố phát hành thành công 500 tỷ đồng trái phiếu với mục đích đầu tư vào dự án Hoàng Hải Complex tại Phú Quốc. Như vậy, trong vòng 4 tháng qua, Soleil đã huy động tổng cộng 1.750 tỷ đồng cho dự án này.

2 năm trước

Tân Hoàng Minh tiếp tục minh chứng bất động sản cao cấp “Đắt sắt ra miếng” tại dự án D’. Metropole Hà Tĩnh

Một số dự án căn hộ cao cấp và hạng sang ra mắt thị trường thời gian gần đây thanh khoản rất tốt dù giá ở mức cao. Bên cạnh mong muốn của chủ đầu tư và nhu cầu thị trường, câu chuyện dự án có thật sự “đắt sắt ra miếng” hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Tầm nhìn chủ đầu tư, năng lực tài chính, kinh nghiệm triển khai, chất lượng thi công, mức độ đầu tư vào thiết kế kiến trúc và tiện ích cảnh quan…

2 năm trước

Top 10 cổ phiếu tăng/giảm mạnh nhất tuần: Nhóm bất động sản đua nhau lao dốc

Tuần giao dịch đầy biến động khép lại với điểm nhấn là dòng cổ phiếu bất động sản, khi bất ngờ chịu sức ép từ hai sự kiện lớn đến từ Tân Hoàng Minh và giao dịch cổ phiếu FLC của Chủ tịch Trịnh Văn Quyết.

3 năm trước

Tập đoàn Tân Hoàng Minh ủng hộ 20 tỷ đồng, quyết tâm cùng Hà Nội đẩy lùi dịch Covid – 19

Hưởng ứng lời kêu gọi của UBND và Ủy ban MTTQ Việt Nam Tp. Hà Nội, ngày 19/6/2021, trong chương trình ''Hà Nội chung tay hành động đẩy lùi dịch Covid-19'', Tập đoàn Tân Hoàng Minh và Công ty Cổ phần Kinh doanh và Xây dựng Nhà Hà Nội đã ủng hộ 20 tỷ đồng cho hoạt động phòng, chống dịch bệnh và tiêm vaccine phòng Covid-19 trên địa bàn Thủ đô. Trước đó, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã dành tặng quỹ vaccine tỉnh Bắc Giang, tỉnh Hải Dương mỗi tỉnh 2 tỷ đồng và sẽ tiếp tục ủng hộ các tỉnh thành khác.

3 năm trước

Cửa sáng cho Sale bất động sản hậu COVID-19

Ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch COVID-19 đã tác động lớn lên thị trường bất động sản. Khó khăn không chỉ gọi tên các doanh nghiệp, đại lý phân phối, nó còn khiến cho một loạt nhân viên kinh doanh, môi giới mất việc làm.