Sự kiện hot
Tag
40 kết quả

Tin tức về "Tập đoàn FLC"

3 năm trước

Mô hình đại quần thể: "Vũ khí chiến lược" của bất động sản du lịch

Các siêu dự án du lịch nghỉ dưỡng với quy mô hàng trăm hay hàng ngàn ha và hệ tiện ích đồng bộ đang tác động mạnh mẽ đến thị trường bất động sản.

3 năm trước

FLC Hotels & Resorts tặng hàng ngàn voucher nghỉ dưỡng, ưu đãi tới 50% cho khách bay Bamboo Airways

Chương trình có hiệu lực từ ngày 16/1/2021, được áp dụng trên toàn bộ hệ thống quần thể nghỉ dưỡng 5 sao của Tập đoàn FLC.

3 năm trước

Vì sao Quảng Bình trở thành “miền đất hứa” của các nhà đầu tư hiện nay?

Được ví như mảnh đất lành với nhiều tiềm năng vốn có, Quảng Bình đang trở thành tâm điểm đón các làn sóng đầu tư đổ về bởi nhiều yếu tố nổi trội.

3 năm trước

Bamboo Airways triển khai dịch vụ check-in tự động tại kiosk, tăng tốc chuyển đổi số

Các máy làm thủ tục chuyến bay tự động (kiosk check-in) của Bamboo Airways tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 15/1/2021, đem đến thêm một lựa chọn làm thủ tục chuyến bay cho hành khách.

3 năm trước

Thị trường căn hộ Tây Hà Nội đầu năm 2021: Sôi động phân khúc cao cấp

Thị trường bất động sản Hà Nội những tháng đầu năm ghi nhận sự sôi động ở khu vực phía Tây Hà Nội, với sự góp mặt của nhiều dự án chung cư cao cấp tọa lạc tại những vị trí đắc địa.

3 năm trước

Khai gậy đầu xuân - FCA Spring Golf Tournament 2021 chính thức khởi tranh

Ngày 26/2/2021, giải đấu được mong chờ nhất mùa xuân này - FCA Spring Golf Tournament 2021 - đã chính thức khai mạc tại FLC Golf Links Sam Son.

3 năm trước

Du lịch nội địa sẵn sàng bùng nổ trở lại, du khách Việt hào hứng “sống bù”

Nhiều gói khuyến mại hấp dẫn, khách đặt tour tăng cao… là những tín hiệu tích cực về du lịch nội địa, cho thấy làn gió khởi sắc của thị trường du lịch Việt Nam trong giai đoạn mới. Du khách Việt cũng ngày càng biết cách lựa chọn để tận hưởng những chuyến đi một cách trọn vẹn nhất.

3 năm trước

Chơi lớn như du lịch Sầm Sơn: khởi động mùa hè với loạt sự kiện lễ hội, pháo hoa đình đám

Đến FLC Sầm Sơn trong lễ hội hoa được chính thức khai mạc từ ngày 10/4, du khách có thể đắm mình giữa thiên đường hoa cỏ lãng mạn, thưởng thức các chương trình ca nhạc đặc sắc và ngắm phóa hoa rực rỡ bên phố biển với hàng loạt các combo ưu đãi hấp dẫn.

3 năm trước

Loạt combo du lịch đắt khách dịp 30/4 – 1/5: Giá hấp dẫn, chủ động lịch trình, nhiều ưu đãi dịch vụ

Kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5 năm nay kéo dài 4 ngày, cùng với tình hình dịch bệnh được kiểm soát tốt khiến người Việt nhộn nhịp rủ nhau du lịch trở lại. Nhiều tour, combo du lịch nhanh chóng kín khách đặt chỗ trước.

3 năm trước

Bamboo Airways tài trợ vận chuyển chính thức cho CLB Bóng đá Hà Nội năm thứ hai liên tiếp

Bamboo Airways sẽ tiếp tục cung cấp cho CLB Bóng đá Hà Nội dịch vụ vận chuyển và dịch vụ phụ trợ định hướng tiêu chuẩn 5 sao quốc tế trong các giải thi đấu của CLB trong mùa giải 2021.

3 năm trước

FLC trao 6 tỷ tiền mặt xây 100 căn nhà cho người nghèo Hà Giang

Thực hiện mục tiêu đồng hành cùng địa phương trong quá trình phát triển kinh tế và an sinh xã hội, ngày 20/3/2021, Tập đoàn FLC đã trao tặng tỉnh Hà Giang 6 tỷ đồng tiền mặt, tương đương với 100 căn nhà tại Lễ phát động giai đoạn II Chương trình hỗ trợ nhà ở cho người có công, cựu chiến binh nghèo và hộ nghèo trên địa bàn tỉnh.

3 năm trước

Du lịch nội địa “tăng nhiệt”: Book sát ngày, linh hoạt lịch trình

Dù chưa vào cao điểm hè nhưng lượng khách du lịch nội địa đang tăng mạnh trở lại với các tour đi cận ngày, có lịch trình linh hoạt được ưa chuộng.

3 năm trước

Bất ngờ hình ảnh chú bò tót vàng độc đáo vừa xuất hiện tại Hạ Long

Một tác phẩm điêu khắc hình tượng chú bò tót vàng may mắn tại Hạ Long đang thu hút sự chú ý đặc biệt của du khách những ngày gần đây.

3 năm trước

FLC Premier Parc đẩy mạnh thi công hoàn thiện hạ tầng khu đô thị

Tại công trường dự án FLC Premier Parc những ngày cuối tháng 5/2021, các hạng mục hạ tầng kỹ thuật của khu đô thị đang bước vào giai đoạn thi công hoàn thiện. Đây là một trong những dự án trọng điểm của Tập đoàn FLC tại Hà Nội trong năm 2021, do Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros làm tổng thầu thi công.

3 năm trước

FLC FAM trao tặng 4 tấn dưa lưới cho người dân tại xã Vĩnh Thịnh

Hơn 4 tấn dưa lưới thu hoạch tại trang trại Vĩnh Thịnh đã được FLC FAM trao tặng tới người dân địa phương, trong khuôn khổ sự kiện “Trao dưa FLC FAM – Cùng Tập đoàn FLC gửi yêu thương từ mùa vàng bội thu”.

3 năm trước

Doanh nhân Sao Đỏ bàn chuyện “Tái tạo năng lượng để đột phá” hậu Covid–19

Tọa đàm trực tuyến “Tái tạo năng lượng để đột phá” do CLB Doanh nhân Sao Đỏ tổ chức sáng ngày 28/9/2021 thu hút sự tham dự của gần 50 lãnh đạo doanh nghiệp lớn trên nhiều lĩnh vực, với các diễn giả như ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Tập đoàn FPT; ông Cô Gia Thọ, Chủ tịch Tập đoàn Thiên Long; ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch Tập đoàn FLC.

2 năm trước

FLC, Bamboo Airways "bắt tay" chiến lược nhiều đối tác lớn trong Diễn đàn xúc tiến đầu tư tại Đức

Nhiều thoả thuận hợp tác chiến lược giữa FLC, Bamboo Airways và các đối tác quốc tế vừa chính thức được ký kết tại Diễn đàn xúc tiến đầu tư do Đại sứ quán Việt Nam tại CHLB Đức và Tập đoàn FLC phối hợp tổ chức chiều ngày 8/3/2022 tại Frankfurt (Đức).

3 năm trước

Đội bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc ra mắt, đặt mục tiêu lọt top 8 đội mạnh quốc gia

Sáng ngày 5/2, tại Vĩnh Phúc, hãng hàng không Bamboo Airways đã phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức lễ ra mắt đội bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc.

3 năm trước

Đội bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc ra mắt, đặt mục tiêu lọt top 8 đội mạnh quốc gia

Sáng ngày 5/2, tại Vĩnh Phúc, hãng hàng không Bamboo Airways đã phối hợp với Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức lễ ra mắt đội bóng chuyền nữ Bamboo Airways Vĩnh Phúc.

3 năm trước

Đội bóng chuyền giàu thành tích nhất Việt Nam sắp về với FLC?

Tập đoàn FLC có thể sẽ ra mắt câu lạc bộ bóng chuyền nữ thứ hai trong thời gian tới.

3 năm trước

Ông Đặng Tất Thắng được bầu là Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị tại FLC

Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC vừa có quyết định bổ nhiệm ông Đặng Tất Thắng giữ chức Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị từ ngày 12/4/2021.

3 năm trước

Ông Đặng Tất Thắng được bầu là Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị tại FLC

Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC vừa có quyết định bổ nhiệm ông Đặng Tất Thắng giữ chức Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị từ ngày 12/4/2021.

3 năm trước

Chuỗi sự kiện lễ hội và pháo hoa dự kiến hút hàng vạn lượt khách tại Hạ Long dịp 30/4

Quảng Ninh đang nghiên cứu và đề xuất bắn pháo hoa tại ba điểm là Khu du lịch quốc tế Tuần Châu (tối 30/4); Quảng trường 30/10 và Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Hạ Long (tối 1/5).

3 năm trước

Tập đoàn FLC ủng hộ 3,5 tỷ đồng chung tay cùng Vĩnh Phúc chống dịch Covid-19

Tập đoàn FLC vừa trao tặng 3,5 tỷ đồng tiền mặt và hiện vật, góp sức cùng Vĩnh Phúc trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh.

3 năm trước

Công nghệ Smart home “một chạm” trong căn hộ cao cấp Hausman - FLC Premier Parc

Cái tên mới nhất gia nhập phân khúc nhà thông minh (smart home) là dự án chung cư cao cấp Hausman thuộc khu đô thị FLC Premier Parc do Tập đoàn FLC làm chủ đầu tư tại Tây Hà Nội.

3 năm trước

Bất động sản Quảng Bình thăng hạng nhờ 4 ưu thế đặc biệt này

Là cửa ngõ giao thương của khu vực miền Trung với những tiềm năng sở hữu khác biệt, Quảng Bình đang ngày càng mang sức hấp dẫn của một miền đất mới thu hút các nhà đầu tư lớn đổ bộ cùng nhiều kế hoạch phát triển dài hơi.

2 năm trước

Ra quân The Show Quảng Bình - dự án mới của đại đô thị biển hàng đầu miền trung

Ngày 19/3, Lễ kick off The Show Quang Binh - dự án thành phần mới nhất của đại đô thị biển FLC Quảng Bình đã diễn ra tại khách sạn JW Marriott (Hà Nội).

khoảng 1 năm trước

FLC mong sớm nhận được sự hỗ trợ từ cơ quan quản lý để hoàn tất các nghĩa vụ công bố thông tin theo quy định

Ngày 31/8/2022, Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC (HOSE: FLC) nhận được quyết định của Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) về việc chuyển cổ phiếu FLC từ diện hạn chế giao dịch sang diện đình chỉ giao dịch từ 9/9/2022. Nguyên nhân bị đình chỉ giao dịch do FLC vi phạm quy định về công bố thông tin sau khi bị đưa vào diện hạn chế giao dịch.

3 năm trước

Bằng Kiều – Minh Tuyết hội ngộ, ngọt ngào kể chuyện tình yêu trên sân khấu FLC Sầm Sơn

Tối ngày 3/4 tại FLC Sầm Sơn, đêm nhạc “Chuyện tình yêu” với sự góp mặt của cặp song ca gạo cội Bằng Kiều – Minh Tuyết và nhiều gương mặt ca sĩ trẻ nổi tiếng khác đã mang đến cho hơn 1.300 khán giả xứ Thanh những giây phút thăng hoa, “cháy hết mình” cùng những bản tình ca bất hủ.

3 năm trước

FLC Group Tournament 2021 – Aloha summer chào hè sôi động

Ngày 6/4/2021, giải đấu FLC Group Tournament 2021 đã chính thức khởi tranh tại FLC Golf Links Sam Son, sân golf sở hữu nhiều kỳ tích Hole in one nhất Việt Nam.

3 năm trước

3 yếu tố khiến chung cư Hausman hút cộng đồng cư dân thành đạt

Hội tụ đầy đủ tiêu chuẩn về một không gian sống tiện nghi, thông minh nhưng cũng không kém phần độc đáo và tinh tế giữa trung tâm thủ đô, chung cư Hausman thuộc khu đô thị FLC Premier Parc đang được xem là chốn an cư lý tưởng mà những người trẻ năng động, thành đạt đang hướng đến.

3 năm trước

Có gì trong hai khu villa biển biệt lập nổi tiếng của FLC Hotels & Resorts?

Nằm sát bên những bãi biển trong xanh, thơ mộng của Sầm Sơn, Quy Nhơn, hệ thống villa thuộc chuỗi quần thể nghỉ dưỡng của FLC Hotels & Resots khá biệt lập, yên tĩnh, thích hợp cho những kỳ nghỉ riêng tư và đảm bảo an toàn cho du khách trong mùa dịch.

3 năm trước

Giải pháp tài chính cho khách hàng mua BĐS dự án FLC Legacy Kontum

Ngày 16/6/2021, tại tòa nhà Bamboo Airways Tower 265 Cầu Giấy, Hà Nội, Tập đoàn FLC và Ngân hàng Quốc Dân (NCB) ký kết hợp tác về việc triển khai các giải pháp tài chính cho khách hàng mua nhà dự án FLC Legacy Kontum (tỉnh Kon Tum).

3 năm trước

Các công trường trọng điểm của FLC dồn dập thi công xuyên tết Tân Sửu

Xuyên suốt dịp Tết Tân Sửu, nhiều công trường của FLC tại Vĩnh Phúc, Quảng Bình… vẫn sáng đèn. Đông đảo kỹ sư và công nhân xây dựng ngày đêm chạy đua với thời gian trong không khí làm việc nhộn nhịp, khẩn trương để đưa các dự án trọng điểm về đích theo đúng tiến độ đã đề ra.

3 năm trước

FLC tiếp tục ủng hộ Quảng Bình 4 tỷ đồng tiền mặt phòng chống Covid - 19

Tập đoàn FLC vừa tiếp tục ủng hộ Quỹ phòng chống dịch Covid – 19 Quảng Bình 4 tỷ đồng, sau khi đồng hành chống dịch cùng nhiều tỉnh thành trên cả nước.

3 năm trước

Chung tay chống dịch cùng hàng loạt tỉnh thành, FLC tiếp tục ủng hộ Hà Tĩnh 5 tỷ đồng

Sau khi đồng hành cùng nhiều tỉnh thành cả nước trong công tác phòng chống dịch bệnh như Quảng Ninh, Quảng Bình, Vĩnh Phúc, Hoà Bình, Bạc Liêu, Bắc Giang, Hải Dương, Hà Nội… Tập đoàn FLC tiếp tục trao tặng Hà Tĩnh 5 tỷ đồng ủng hộ chương trình tiêm vaccine và phòng chống dịch Covid-19.

2 năm trước

Các khoản nợ của Tập đoàn FLC có đáng lo ngại?

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết vừa bị khởi tố, bắt tạm giam về hành vi "thao túng thị trường chứng khoán"; "che giấu thông tin trong hoạt động chứng khoán".

khoảng 1 năm trước

FLC Grand Hotel Quy Nhơn giành “cú đúp” tại giải thưởng bất động sản Thái Bình Dương 2022

Được đầu tư nhiều tâm huyết trong quá trình thiết kế - thi công với concept độc đáo, sáng tạo, FLC Grand Hotel Quy Nhơn “ôm trọn” hai giải thưởng danh giá tại International Property Award Khu Vực Châu Á Thái Bình Dương (APPA) 2022.

2 tháng trước

FLC đặt mục tiêu đạt doanh thu 1.200 tỷ đồng từ bất động sản trong năm 2024

CTCP Tập đoàn FLC (mã chứng khoán: FLC) vừa tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường và công bố các kế hoạch hoạt động kinh doanh năm 2024.

2 tháng trước

FLC đặt mục tiêu đạt doanh thu 1.200 tỷ đồng từ bất động sản trong năm 2024

CTCP Tập đoàn FLC (mã chứng khoán: FLC) vừa tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) bất thường và công bố các kế hoạch hoạt động kinh doanh năm 2024.