Thời điểm đầu tháng Chạp là lúc các doanh nghiệp ồ ạt tung ra thị trường hàng loạt sản phẩm quà Tết đa dạng để phục vụ người tiêu dùng nhân dịp Tết đến Xuân về.
Sáng 27-5, Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam tổ chức phát động đợt cao điểm quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 theo hình thức trực tuyến trên toàn quốc. Hưởng ứng chương trình, Tập đoàn TH, Ngân hàng TMCP Bắc Á thông qua Quỹ Vì tầm vóc Việt đã trao tặng 500.000 ly sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe với tổng giá trị 4 tỷ đồng.
Tại tọa đàm doanh nghiệp Việt Nam-Nga, doanh nhân Thái Hương, Nhà sáng lập-Chủ tịch Hội đồng Chiến lược của Tập đoàn TH, đã chia sẻ lý do tập đoàn TH chọn Nga để triển khai dự án 2,7 tỷ USD.
Quy trình sản xuất ưu việt của mỗi chai TH true TEA là sự hòa quyện của những lá trà đặc sản với mạch nước ngầm núi lửa triệu năm, được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất.
Tiếp tục nêu cao tinh thần chung sức, đồng lòng và trách nhiệm trong công cuộc đẩy lùi dịch COVID-19 , sáng ngày 8/5, Tập đoàn TH trao tặng hơn 30.000 sản phẩm sữa tươi sạch và đồ uống tốt cho sức khỏe đến thị xã Hoàng Mai – địa phương đầu tiên của Nghệ An phát hiện ca nhiễm COVID-19.
Với thông điệp lan tỏa lối sống lành mạnh, trao gửi những món quà tốt cho sức khỏe vào dịp năm mới này, Tập đoàn TH đem đến chương trình “Trao nhau quà sức khoẻ - Xoay nắp đón điều may” với bộ sản phẩm đồ uống TH cùng nhiều hoạt động hấp dẫn.
Chỉ cần đem vỏ hộp sữa đến 20 cửa hàng TH true mart tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, người tiêu dùng có cơ hội nhận quà tặng túi vải sử dụng thay túi nilon, đóng góp tài chính bền vững cho dự án bảo tồn rạn san hô Vườn quốc gia Cát Bà.
Tập đoàn TH vừa nhập khẩu 2.009 con bò sữa cao sản thuần chủng Holstein Friesian từ Mỹ về trang trại chăn nuôi tập trung công nghệ cao tại xã Yên Mỹ, huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa. Dự kiến tháng 6/2024, trang trại này bắt đầu cho ra những dòng sữa tươi sạch đầu tiên, góp thêm nguồn nguyên liệu chất lượng cho TH true MILK.
TH là một trong số ít các doanh nghiệp được vinh danh giải Vàng Chất lượng quốc gia tại “Lễ trao Giải thưởng Chất lượng quốc gia và Giải thưởng Chất lượng quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương năm 2019 – 2020”, diễn ra ngày 25/4 tại Hà Nội.
Trao tặng nhanh chóng gần 3 triệu ly sữa và các loại đồ uống tốt cho sức khỏe cho y bác sĩ và người cách ly; khẩn cấp tặng máy thở cao tần, thiết bị y tế và khẩu trang…, trong hơn 1 năm qua kể từ khi dịch Covid- 19 bùng phát, Tập đoàn TH, Ngân hàng TMCP Bắc Á thông qua Quỹ Vì Tầm Vóc Việt đã hành động mạnh mẽ và kịp thời “chia lửa”, động viên y bác sĩ - những người trên tuyến đầu chống dịch và người dân - đặc biệt là trẻ em - ở các khu cách ly.
Là thương hiệu luôn tiên phong đổi mới vì sức khỏe cộng đồng, TH true MILK liên tục nghiên cứu và đưa ra những giải pháp dinh dưỡng tối ưu cho từng nhóm tuổi.
“Có hai con nhỏ đang sắp bước vào giai đoạn dậy thì nên tôi luôn để ý tìm kiếm các sản phẩm giàu calci cho con. Tuy nhiên, tôi muốn các con được bổ sung nguồn calci tự nhiên qua thực phẩm, đồ uống. Vì vậy những sản phẩm tăng cường calci và hoàn toàn từ thiên nhiên như sữa tươi tiệt trùng TH true MILK HILO là lựa chọn “chân ái” đối với tôi”.
Từ tháng 4.2021, Tập đoàn TH giới thiệu tới người tiêu dùng sản phẩm mới đáng chú ý: Sữa chua ít đường TH true YOGURT, giảm 28% lượng đường, thêm một lựa chọn tốt cho sức khỏe cả gia đình.
Sau sữa tươi sạch, thực phẩm sạch, Tập đoàn TH tiếp tục phát triển các dòng đồ uống thảo dược, dược liệu, trong đó có trà thảo dược túi lọc. Ít ai biết,hành trình “mở cửa” kho báu thảo dược Việt của TH đã bắt đầu từ hàng chục năm trước…
Để mang tới trải nghiệm khác biệt, sảng khoái, đậm đà hương vị trà tự nhiên, những chai trà TH true TEA được chăm chút kỹ càng từ khâu tuyển chọn nguyên liệu đến sản xuất trên dây chuyền hiện đại với quy trình khép kín ưu việt.
Sữa yến mạch đang trở thành sự lựa chọn của nhiều gia đình nhờ mang đến nguồn dinh dưỡng dồi dào, hương vị thơm ngon và phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng.
Người tiêu dùng đang ngày một quan tâm đến chất lượng các sản phẩm thực phẩm, đồ uống, đặc biệt trong dịp năm mới này.
Đối với Tập đoàn TH, chữ ‘thật’ được khẳng định bằng chất lượng sản phẩm và mô hình kinh tế xanh, tuần hoàn mà doanh nghiệp đang theo đuổi, áp dụng.
Những ngày mùa hè, nắng nóng kéo dài khiến cơ thể đổ nhiều mồ hôi dễ dẫn đến mất nước. Vì vậy, việc uống đủ nước để giữ gìn sức khỏe và vẻ ngoài tươi tắn là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, nếu chỉ nước lọc thôi chưa đủ, tốt nhất là bổ sung thêm các đồ uống lành mạnh, vừa giải nhiệt sảng khoái vừa cung cấp dưỡng chất cho cơ thể.
Khi chăm sóc sức khỏe là một lối sống chứ không phải trào lưu nhất thời, ba mẹ ngày càng chú tâm hơn đến việc lựa chọn các sản phẩm dinh dưỡng công thức có nguồn gốc tự nhiên để hỗ trợ con phát triển toàn diện.
Quả mãng cầu, hay còn gọi là quả na hoặc mãng cầu xiêm, vốn là loại quả nổi tiếng với giới trẻ bởi những món uống cực hot như trà mãng cầu, sinh tố mãng cầu,...Tuy nhiên, nhiều người chưa biết rằng đây là loại quả chứa nhiều lợi ích cho sức khỏe nhờ hàm lượng dinh dưỡng phong phú. Dưới đây là một số lợi ích của quả mãng cầu:
Chương trình “Xoay nắp TH – Trúng hơn 500.000 giải thưởng” giúp người tiêu dùng vừa giải khát với nước uống sữa trái cây TH true JUICE milk và trà tự nhiên TH true TEA vừa có cơ hội trúng xe máy Honda SH 125i, tai nghe Bose, bộ quà tặng game Liên quân…
Tập đoàn TH chính thức ra mắt bộ sản phẩm sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPPING hoàn toàn từ thiên nhiên, được ví như đồ uống “full topping” pha chế, với topping nha đam thật, mát lành, nâng tầm trải nghiệm ẩm thực của khách hàng.