Sự kiện hot
Tag
4 kết quả

Tin tức về "thị trường bảo hiểm"

4 tháng trước

Lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ tiếp tục ghi nhận những kết quả kém sắc

Sau khi ghi nhận tốc độ tăng trưởng hai con số trong khoảng 10 năm trở lại đây, thị trường bảo hiểm nhân thọ đã chững lại vào năm 2023 sau khủng hoảng niềm tin và việc các cơ quan chức năng ra tay chấn chỉnh lĩnh vực này.

11 tháng trước

5 tháng đầu năm 2023 tổng tài sản thị trường bảo hiểm ước đạt 855.635 tỷ đồng

Chính phủ đã và đang tiếp tục khuyến khích doanh nghiệp bảo hiểm phát triển đa dạng các dòng sản phẩm mới, lấy khách hàng làm trọng tâm nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu đa dạng của các tổ chức, cá nhân trong nhiều hoạt động kinh tế và đời sống.

5 tháng trước

Thị trường bảo hiểm Việt Nam còn nhiều dư địa để phát triển

Trải qua 30 năm hình thành và phát triển, thị trường bảo hiểm Việt Nam đã có những bước phát triển đáng ghi nhận khi có nhiều doanh nghiệp bảo hiểm (DNBH) nhân thọ, phi nhân thọ, môi giới bảo hiểm được thành lập; các sản phẩm bảo hiểm phong phú hơn, đặc biệt là bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe; doanh thu phí bảo hiểm có sự tăng trưởng khá.

5 tháng trước

Thị trường bảo hiểm Việt Nam: Nỗ lực lớn để lấy lại nhịp tăng trưởng tích cực

Năm 2023, kinh tế vĩ mô toàn cầu và trong nước vẫn đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức. Những yếu tố không thuận lợi đó đã tác động tới nhiều ngành, lĩnh vực và bảo hiểm (BH) cũng không ngoại lệ.