Sự kiện hot
Tag
13 kết quả

Tin tức về "thương mại điện tử Việt Nam"

4 năm trước

Công nghệ ngày càng chắp cánh cho người kinh doanh online

Tiết kiệm được nguồn lực đầu tư cho hạ tầng, dễ dàng tiếp cận thị trường, được hỗ trợ tối đa trong marketing cũng như tập huấn nâng cao kỹ năng bán hàng… các đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ ngày càng gắn bó với sàn thương mại điện tử.

4 năm trước

Công nghệ ngày càng chắp cánh cho người kinh doanh online

Tiết kiệm được nguồn lực đầu tư cho hạ tầng, dễ dàng tiếp cận thị trường, được hỗ trợ tối đa trong marketing cũng như tập huấn nâng cao kỹ năng bán hàng… các đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ ngày càng gắn bó với sàn thương mại điện tử.

12 tháng trước

Những ông lớn trên thị trường thương mại điện tử Việt Nam

Vượt qua Lazada, TikTok Shop tiếp tục giữ vững vị thế là nền tảng thương mại điện tử có quy mô doanh thu lớn thứ 2 Việt Nam.

12 tháng trước

Những ông lớn trên thị trường thương mại điện tử Việt Nam

Vượt qua Lazada, TikTok Shop tiếp tục giữ vững vị thế là nền tảng thương mại điện tử có quy mô doanh thu lớn thứ 2 Việt Nam.

12 tháng trước

Thương mại điện tử Việt Nam duy trì tốc độ tăng trưởng cao trong bối cảnh khó khăn chung của kinh tế thế giới

Theo Báo cáo Chỉ số thương mại điện tử Việt Nam năm 2023, bên cạnh những khó khăn chung của nền kinh tế thế giới, nhiều yếu tố bất lợi trong nước đã tác động tiêu cực tới sự phát triển của kinh tế và thương mại nước ta, đặc biệt là những tháng cuối năm 2022 và kéo dài sang năm 2023.

khoảng 1 năm trước

Cơ hội để các DNNVV tiếp cận được với thị trường thế giới thông qua thương mại điện tử

Theo Báo cáo Kinh tế khu vực Đông Nam Á, tốc độ tăng trưởng kinh tế Internet Việt Nam nhanh nhất trong khu vực, từ 18 tỷ USD năm 2021 lên quy mô 23 tỷ USD trong năm 2022, trong đó, 14 tỷ USD là từ lĩnh vực thương mại điện tử.

khoảng 1 năm trước

Cơ hội để các DNNVV tiếp cận được với thị trường thế giới thông qua thương mại điện tử

Theo Báo cáo Kinh tế khu vực Đông Nam Á, tốc độ tăng trưởng kinh tế Internet Việt Nam nhanh nhất trong khu vực, từ 18 tỷ USD năm 2021 lên quy mô 23 tỷ USD trong năm 2022, trong đó, 14 tỷ USD là từ lĩnh vực thương mại điện tử.

11 tháng trước

Thương mại điện tử Việt Nam tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ, lọt top 10 thế giới

Năm 2023, quy mô thị trường TMĐT bán lẻ Việt Nam dự kiến đạt 20,5 tỷ USD, tăng khoảng 4 tỷ USD (tương đương 25%) so với năm 2022. Với kết quả đó, tốc độ tăng trưởng TMĐT của Việt Nam được xếp vào nhóm 10 quốc gia có tốc độ tăng trưởng TMĐT hàng đầu thế giới.

11 tháng trước

Thương mại điện tử Việt Nam tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ, lọt top 10 thế giới

Năm 2023, quy mô thị trường TMĐT bán lẻ Việt Nam dự kiến đạt 20,5 tỷ USD, tăng khoảng 4 tỷ USD (tương đương 25%) so với năm 2022. Với kết quả đó, tốc độ tăng trưởng TMĐT của Việt Nam được xếp vào nhóm 10 quốc gia có tốc độ tăng trưởng TMĐT hàng đầu thế giới.

7 tháng trước

Thương mại điện tử Việt Nam: Bức tranh bùng nổ và tiềm năng vô hạn

Thương mại điện tử (TMĐT) đang bùng nổ tại Việt Nam, trở thành điểm sáng trong bức tranh kinh tế số và là động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, đồng thời dẫn dắt chuyển đổi số mạnh mẽ cho các doanh nghiệp.

7 tháng trước

Thương mại điện tử Việt Nam: Bức tranh bùng nổ và tiềm năng vô hạn

Thương mại điện tử (TMĐT) đang bùng nổ tại Việt Nam, trở thành điểm sáng trong bức tranh kinh tế số và là động lực thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, đồng thời dẫn dắt chuyển đổi số mạnh mẽ cho các doanh nghiệp.

khoảng 1 năm trước

Mục tiêu đến năm 2026, Việt Nam sẽ là thị trường thương mại điện tử phát triển nhanh nhất Đông Nam Á

Năm 2026, Việt Nam sẽ là thị trường thương mại điện tử phát triển nhanh nhất Đông Nam Á, với tổng giá trị hàng hóa thương mại điện tử ước đạt 56 tỷ USD, gấp 4,5 lần giá trị dự đoán vào năm 2021.

khoảng 1 năm trước

Mục tiêu đến năm 2026, Việt Nam sẽ là thị trường thương mại điện tử phát triển nhanh nhất Đông Nam Á

Năm 2026, Việt Nam sẽ là thị trường thương mại điện tử phát triển nhanh nhất Đông Nam Á, với tổng giá trị hàng hóa thương mại điện tử ước đạt 56 tỷ USD, gấp 4,5 lần giá trị dự đoán vào năm 2021.