Sự kiện hot
Tag
6 kết quả

Tin tức về "Tổng cục Thuế"

3 năm trước

Tổng cục Thuế có ý kiến về việc dịch vụ cắt tóc, gội đầu... phải đóng thuế

Ngày 18/6, Tổng cục thuế đã trả lời một số vấn đề liên quan đến nội dung Thông tư 40/2021/TT-BTC hướng dẫn thuế giá trị gia tăng, thuế thu nhập cá nhân và quản lý thuế đối với hộ kinh doanh, cá nhân kinh doanh vừa được Bộ Tài chính ban hành.

khoảng 1 năm trước

Thu ngân sách từ thuế đạt hơn 46% dự toán

Tổng cục Thuế cho biết, tổng thu ngân sách nhà nước 4 tháng đầu năm 2022 của ngành thuế đạt 544.215 tỷ đồng, đạt 46,3% dự toán.

2 năm trước

Kết nối 8 ngân hàng thương mại cung cấp dịch vụ cho cá nhân nộp thuế điện tử

Nguồn tin từ Tổng cục Thuế vừa cho biết, trong tháng 3/2022, Tổng cục đã thực hiện kết nối với 8 ngân hàng thương mại để cung cấp dịch vụ nộp thuế điện tử đối với cá nhân.

khoảng 1 năm trước

Quản chặt thuế chuyển nhượng bất động sản

Trước tình trạng gian lận thuế trong chuyển nhượng bất động sản diễn ra khá phổ biến, gây thất thu ngân sách nhà nước, ngành Thuế đã triển khai nhiều giải pháp nhằm siết chặt quản lý thuế trong lĩnh vực này, tuy nhiên, để xử lý triệt để cần thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp.

4 tháng trước

Đẩy mạnh công tác quản lý và thu thuế trên nền tảng số, sàn thương mại điện tử

Sự phát triển TMĐT vừa mở ra không gian rộng lớn góp phần tăng thu thuế hoạt động kinh doanh thương mại, nhưng đồng thời cũng đặt ra nhiều thách thức đối với công tác quản lý thu thuế bởi sự thu hẹp thương mại truyền thống, thay đổi đối tượng nộp thuế, cách thức tính thuế, phương thức thu thuế.

3 năm trước

Bị cảnh cáo "thận trọng khi phát ngôn", Grab "tố ngược" Tổng cục Thuế

Không lâu sau khi bị Tổng cục Thuế yêu cầu “thận trọng trong phát ngôn”, Grab đã lập tức phản pháo bằng cách tố ngược cơ quan thuế áp dụng Nghị định 126/2020 không hợp pháp.