Sự kiện hot
Tag
9 kết quả

Tin tức về "TPB"

3 năm trước

TPBank thu lãi hơn 900 tỷ đồng từ mảng chứng khoán đầu tư trong quý III

TPBank ghi nhận lãi lớn hơn 1.400 tỷ đồng từ chứng khoán đầu tư trong 9 tháng đầu năm, riêng trong quý III mảng này đã mang về hơn 900 tỷ đồng lãi thuần.

2 năm trước

Giá cổ phiếu ở vùng đỉnh, con gái Phó Chủ tịch TPBank đăng ký mua vào 1 triệu cổ phiếu

Ước tính với mức giá hiện tại 43.500 đồng/cp, bà Đỗ Quỳnh Anh có thể phải bỏ ra hơn 43 tỷ đồng để thực hiện giao dịch đăng ký, nâng số lượng cổ phiếu sở hữu lên gần 35 triệu cổ phiếu, chiếm tỷ lệ 2,98%.

khoảng 1 năm trước

Một số cổ phiếu đáng quan tâm: DRC, TPB, VTP

Trong báo cáo phân tích mới cập nhật, các Công ty Chứng khoán đã đưa ra khuyến nghị đối với một số cổ phiếu đáng quan tâm gồm: DRC, TPB, VTP.

4 năm trước

TPBank báo lãi trước thuế 2.034 tỉ đồng trong nửa đầu năm

Trong 6 tháng đầu năm, tăng trưởng tín dụng của TPBank đạt 11%, sát với hạn mức được NHNN phê duyệt (11,5%). Lợi nhuận trước thuế ngân hàng đạt 2.034 tỉ đồng, tăng 25% so với cùng kì năm trước.

3 năm trước

VCSC: Khuyến nghị đối với cổ phiếu TPB

Theo báo cáo phân tích của Công ty Cổ phần Chứng khoán Bản Việt (VCSC), VCSC nâng giá mục tiêu dự phóng thêm 15,8% đạt 28.600 đồng/cổ phiếu nhưng duy trì khuyến nghị KHẢ QUAN khi giá cổ phiếu của Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPB) đã tăng 14,3% trong 3 tháng qua.

khoảng 1 năm trước

TPBank (TPB): Chiến lược chuyển đổi số toàn diện gia tăng lợi thế cạnh tranh

Theo PHS, Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPB – sàn HOSE) đã chuyển đổi số tất cả các mảng hoạt động một cách toàn diện và chuyên sâu góp phần giúp tổng tài sản đạt tốc độ tăng trưởng trung bình hàng năm (CAGR) trong giai đoạn 2018-2021 là 29%.

3 năm trước

TPBank sắp bán hơn 40 triệu cổ phiếu quỹ

TPBank dự kiến bán tối đa hơn 40 triệu cổ phiếu quỹ trong quý II/2021, dự thu về hơn 1.166 tỷ đồng.

3 năm trước

Nhận room tín dụng cao nhất ngành, TPBank có thể được nới thêm vào cuối năm?

Tính đến 31/8, TPBank đã xử dụng gần hết room tín dụng vừa được nới thêm trong quý III. Chứng khoán VCBS kỳ vọng ngân hàng có thể được nới thêm hạn mức thêm một lần nữa trong những tháng cuối năm.

4 năm trước

TPBank miễn nhiệm một Thành viên HĐQT

HĐQT TPBank quyết định miễn nhiệm chức danh Thành viên HĐQT đối với ông Phạm Công Tứ. Sau khi miễn nhiệm ông Tứ, HĐQT TPBank còn lại 7 thành viên với ông Đỗ Minh Phú là chủ tịch.