Sự kiện hot
Tag
19 kết quả

Tin tức về "xuất xứ"

3 năm trước

Chống gian lận xuất xứ hàng Việt: Cuộc chiến vẫn nhiều cam go

Ông Đàm Thanh Thế, Chánh Văn phòng thường trực Ban chỉ đạo Quốc gia chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả trả lời phỏng vấn về những giải pháp xử lý gian lận xuất xứ hàng Việt.

3 năm trước

Bình Phước: Bắt giữ gần 7.600 điện thoại iPhone, Samsung có dấu hiệu nhập lậu

Gần 7.600 điện thoại di động iPhone, Samsung... có dấu hiệu nhập lậu đã bị lực lượng quản lý thị trường (QLTT) Bình Phước phát hiện, kiểm tra, thu giữ khi đang lưu thông trên địa phân huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

3 năm trước

Tiếp tục phát hiện xe "luồng xanh" vận chuyển hàng hóa không có nhãn phụ tại Tiền Giang

Đội QLTT số 1 hoàn chỉnh hồ sơ xử lý, thu phạt 6.250.000 đồng về hành vi vi phạm hàng hóa nhập khẩu có nhãn gốc bằng tiếng nước ngoài nhưng không có nhãn phụ bằng tiếng Việt Nam.

3 năm trước

Thái Nguyên: Phát hiện 100kg thịt đông lạnh không rõ nguồn gốc

Toàn bộ số hàng hóa trên được đóng gói nilon không thể hiện bất cứ thông tin gì trên bao gói, không có hóa đơn, chứng từ gì liên quan tới số thực phẩm kể trên, không có căn cứ xác định được nguồn gốc số thực phẩm kể trên.

3 năm trước

Hà Nội: Tạm giữ 1.000 bộ van máy thở không rõ nguồn gốc

Tổng số có khoảng 1.000 bộ van máy thở. Toàn bộ số thiết bị y tế này đều không có tem nhãn phụ bằng tiếng Việt, không có đăng ký tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Y tế và không được cấp phép lưu hành, không ghi nguồn gốc xuất xứ trên thân vỏ hộp.

3 năm trước

Bình Dương: Tạm giữ số lượng lớn sản phẩm thuốc, thiết bị y tế không rõ nguồn gốc

Đáng chú ý, trong tổng số tang vật được phát hiện có 620 hộp thuốc đông dược hiệu LIANHUA QINGWEN mà hiện nay trên mạng xã hội là một trong các loại thuốc đông dược của Trung Quốc được quảng cáo hỗ trợ điều trị bệnh Covid-19 (có giá khoảng 120.000 đồng/1 hộp).

2 năm trước

Quảng Ninh: Thu giữ 2.500 bộ kit test nhanh COVID không rõ nguồn gốc

Toàn bộ 2.500 bộ thử test COVID-19 ước tính trị giá 125 triệu đồng đã bị Đội Quản lý thị trường số 3 – Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh lập biên bản tạm giữ để xử lý theo quy định.

2 năm trước

Hưng Yên: Phát hiện 750 bộ kit test nhanh Covid-19 không rõ nguồn gốc

Làm việc với lực lượng chức năng, chủ hàng khai nhận do diễn biến tình hình dịch bệnh tại địa phương và nhu cầu mua Kit test Covid-19 của người dân tăng cao nên đã đặt mua hàng hóa trên mạng xã hội về bán lại và không có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ hợp pháp của hàng hóa.

2 năm trước

Quảng Ninh: Tạm giữ 1.500 bộ kit test nhanh Covid không rõ nguồn gốc

Toàn bộ số kit test nhanh Covid-19 trên là do ông Phùng Gia Long đặt mua trên mạng xã hội facebook của một người không rõ tên, tuổi, địa chỉ, tại thành phố Móng Cái để bán kiếm lời. Số kit test này không có hoá đơn, chứng từ hợp pháp

2 năm trước

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 46.000 bộ test kít Covid không rõ nguồn gốc

Sản phẩm ghi xuất xứ Trung Quốc. Theo khai nhận ban đầu với Cơ quan chức năng ông Trường không xuất trình được hoá đơn, giấy tờ hợp pháp liên quan tới số hàng hoá nói trên

3 năm trước

Gia Lai: Thu giữ thuốc diệt cỏ không rõ nguồn gốc từ một cửa hàng kinh doanh

Chủ cửa hàng không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ của toàn bộ số thuốc trừ cỏ nêu trên, Đoàn kiểm tra đã tiến hành lập biên bản, tạm giữ, đề xuất Đội trưởng Đội QLTT số 3 ban hành quyết định xử lý vi phạm hành chính  áp dụng biện pháp khắc phục hậu quả buộc tiêu hủy toàn bộ tang vật theo quy định.

2 năm trước

Long An: Thu giữ gần 500 thùng đồ uống không rõ nguồn gốc

Đoàn công tác kiểm tra phát hiện phương tiện phát hiện 500 thùng đồ uống dạng sữa do nước ngoài sản xuất nhưng không có hóa đơn chứng từ.

2 năm trước

Bình Thuận: Ngăn chặn hơn 400.000 khẩu trang đang trên đường đi tiêu thụ

Tại thời điểm khám, lái xe không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hợp pháp của hàng hóa. Đội Quản lý thị trường số 5 đã ban hành quyết định tạm giữ các lô hàng khẩu trang nêu trên để tiếp tục thẩm tra, xác minh xử lý.

2 năm trước

Phú Yên: Thu giữ gần 3.000 mỹ phẩm không rõ nguồn gốc

Đội QLTT số 1 đã tạm giữ toàn bộ hàng hóa trên để tiếp tục xác minh, làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

2 năm trước

Lạng Sơn: Phát hiện 14 tấn thịt bò không rõ nguồn gốc

Tại thời điểm kiểm tra, ông Nguyễn Hữu Quỳnh là lái xe, địa chỉ tại phường Long Biên, quận Long Biên, TP. Hà Nội không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc hàng hóa; không có giấy chứng nhận kiểm dịch động vật, sản phẩm động vật của số hàng hóa trên theo quy định

2 năm trước

Lạng Sơn: Phát hiện 14 tấn thịt bò không rõ nguồn gốc

Tại thời điểm kiểm tra, ông Nguyễn Hữu Quỳnh là lái xe, địa chỉ tại phường Long Biên, quận Long Biên, TP. Hà Nội không xuất trình được hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc hàng hóa; không có giấy chứng nhận kiểm dịch động vật, sản phẩm động vật của số hàng hóa trên theo quy định

2 năm trước

Hà Nội: Thu giữ nhiều sản phẩm tại chuỗi cửa hàng Ngôi Nhà Đức

“Hệ thống Ngôi Nhà Đức” trên địa bàn Hà Nội được giới thiệu là địa chỉ “Chuyên phân phối, bán buôn, bán lẻ các mặt hàng tiêu dùng Châu Âu, các sản phẩm chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tiêu chuẩn EU nhập khẩu trực tiếp từ CHLB Đức”.

3 năm trước

Hải Dương: Phát hiện hàng chục nghìn tấn than không rõ nguồn gốc

Trong quá trình kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện phần lớn các bãi than có khối lượng than chênh lệch so với hoá đơn nhập hàng

2 năm trước

Phú Yên: Tạm giữ hơn 10.000 sản phẩm mỹ phẩm không rõ nguồn gốc

Đoàn kiểm tra phát hiện trên xe vận chuyển 1.500 chai xịt khoáng, 1.850 chai dầu gội, 1.900 chai dầu xả, 34 chai nước tẩy trang và 36 can chất lỏng. Số hàng hóa trên có tổng trị giá 1,3 tỷ đồng.