Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm vừa ký Quyết định bổ nhiệm bà Phạm Thị Thủy làm Thư ký phụ trách chuyên trang điện tử Tiêu dùng & Sức khỏe.
Sáng 13/5, tại văn phòng chuyên trang điện tử Tiêu dùng & Sức khỏe - Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm (số 1, ngõ 73 Hoàng Cầu, quận Đống Đa, TP Hà Nội) đã diễn ra lễ trao Quyết định bổ nhiệm chức danh Thư ký phụ trách chuyên trang.
Tại buổi lễ, Nhà báo Nguyễn Viết Hưng - Tổng Biên tập Tạp chí Thương hiệu & Sản phẩm đánh giá, bà Phạm Thị Thủy là người có chuyên môn, được đào tạo bài bản về nghiệp vụ báo chí; luôn nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc và các hoạt động của đơn vị. Bà Phạm Thị Thủy cũng luôn có ý thức học hỏi và phấn đấu vươn lên trong công tác chuyên môn cũng như trong các hoạt động tập thể khác.
“Hôm nay mới chỉ là bước khởi đầu, chặng đường phía trước còn rất dài, vì vậy tôi mong rằng, trong thời gian tới, mỗi cá nhân chúng ta cần đoàn kết, phối hợp tốt về mặt chuyên môn; ngày một hoàn thiện, góp phần đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền, đảm bảo chiều sâu, thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích để từ đó tạo sức lan tỏa trong cộng đồng" - ông Nguyễn Viết Hưng nhấn mạnh.
Theo ông Hưng, nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin về thị trường các sản phẩm thiên nhiên ngày một cao của độc giả; đồng thời chủ động quy hoạch lại hệ thống nội dung thông tin theo hướng chuyên sâu, chuyên ngành, trong thời gian tới, chuyên trang điện tử Tiêu dùng & Sức khỏe sẽ tập trung vào các lĩnh vực chuyên ngành và bám sát tôn chỉ, mục đích của Tạp chí. Trong đó, tập trung tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng; chính sách pháp luật của Nhà nước về lĩnh vực các sản phẩm thiên nhiên; đăng tải các bài phân tích, nghiên cứu, kết quả khảo sát về các sản phẩm và chất lượng dịch vụ của các đơn vị sản xuất, kinh doanh hàng hóa có nguồn gốc từ thiên nhiên. Cùng với đó, thông tin, khuyến khích kịp thời các sản phẩm chất lượng cao cũng như phản ánh về các sản phẩm kém chất lượng, bị làm giả, làm nhái; cung cấp các thông tin cần thiết để nhận diện các sản phẩm – dịch vụ chính hãng...
Đồng thời, chuyên trang sẽ tích cực thông tin kịp thời về những sản phẩm, hàng hóa đạt chất lượng cao đã được đăng ký/được cấp chứng nhận của các cơ quan có thẩm quyền; đăng tải đánh giá, khảo sát, tổng kết của các nhà khoa học, các nhà nghiên cứu, chuyên gia, các công trình khoa học đã được công bố về các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên... Qua đó giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng lựa chọn các sản phẩm chất lượng cao, có lợi cho sức khỏe.
"Với nỗ lực của Ban biên tập và đội ngũ phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên cộng với sự quan tâm chỉ đạo, hỗ trợ của lãnh đạo Hội và các bộ, ban, ngành cũng như sự ủng hộ gắn bó của các đơn vị đối tác trong và ngoài nước, chuyên trang điện tử Tiêu dùng & Sức khỏe được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những kênh thông tin hữu ích của cộng đồng các doanh nghiệp, người dân tham gia sản xuất, kinh doanh, các nhà quản lý, nhà hoạch định chính sách, chuyên gia và người tiêu dùng quan tâm đến thị trường các sản phẩm thiên nhiên", Tổng biên tập Nguyễn Việt Hưng nhấn mạnh.
Thanh Tú
Theo Tiêu dùng & Sức khỏe