Sự kiện hot
khoảng 1 năm trước

URC Việt Nam chung tay chăm lo cho thế hệ tương lai

“Tập trung vào các hoạt động vì cộng đồng, đặc biệt hướng tới vùng trồng trà, nỗ lực phát triển bền vững nhằm xây dựng một tương lai tươi sáng cho các thế hệ” là mục tiêu của Công ty TNHH URC Việt Nam.

Gia tăng nội lực cho vùng nguyên liệu

Bên cạnh mục tiêu kinh doanh, nhãn hàng Trà xanh C2 thuộc Công ty TNHH URC Việt Nam luôn nỗ lực cùng cộng đồng kiến tạo giá trị sống bền vững. Không chỉ mang đến chuỗi sản phẩm chất lượng, thấu hiểu nhu cầu người tiêu dùng, công ty còn đẩy mạnh các hoạt động hướng đến cộng đồng, đóng góp cho sự phát triển an sinh xã hội tại các vùng trồng trà.

Mục tiêu phát triển bền vững mà URC Việt Nam hướng đến gồm: liên tục sáng tạo trong kinh doanh cùng những sản phẩm chất lượng, mang đến đóng góp cụ thể cho sự phát triển an sinh xã hội Việt Nam; thực hiện cam kết mang lại nhiều điều tốt đẹp nhất cho địa phương, đặc biệt là ở các vùng nguyên liệu của công ty.

Lộc Tân là vùng trồng trà điển hình của huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng. Do điều kiện sống khó khăn, học sinh nơi đây gặp nhiều trở ngại trên hành trình đến trường. Không khó để bắt gặp hình ảnh những đứa trẻ hàng ngày phải đựng sách vở trong gùi đựng củi, túi ni lông để tới lớp. Trở ngại lớn nhất phải kể đến đó là trẻ sử dụng nguồn nước không đạt chuẩn, ảnh hưởng đến sức khoẻ, nhất là vào mùa khô, tình trạng thiếu nước sạch càng trở nên trầm trọng hơn.

Các em nhỏ vùng cao đến trường với chiếc gùi đựng củi trên vai, cùng trở ngại sử dụng nguồn nước sinh hoạt chưa đạt chuẩn

Với trọng tâm phát triển bền vững không bó hẹp trong câu chuyện môi trường, giảm rác thải mà trên hết là cải thiện chất lượng sống cho người dân vùng trồng trà, chăm lo cho thế hệ tương lai, để người nông dân yên tâm sản xuất, nhãn hàng C2 thuộc URC Việt Nam với nguyên liệu lá trà 100% tự nhiên đã tích cực triển khai các chương trình phát triển cộng đồng, phù hợp với chương trình quốc gia hướng đến trẻ em.

Thực hiện sứ mệnh nhân văn vì thế hệ tương lai, URC Việt Nam chia sẻ luôn trăn trở làm sao để chăm sóc tốt cho trẻ, chạm đến cái đích lớn nhất là để trẻ được vui vẻ đến trường, tác động tích cực đến người dân vùng trồng trà.

Đại diện Công ty TNHH URC Việt Nam trao quà tặng cho học sinh trường Tiểu học và THCS Lê Lợi, Lộc Tân, Bảo Lộc, Lâm Đồng

Vừa qua, nhãn hiệu Trà xanh C2 thuộc URC Việt Nam đã phối hợp với UBND xã Lộc Tân thực hiện trao tặng máy lọc nước học đường và cặp đi học cho học sinh tại trường Tiểu học và THCS Lê Lợi với mong muốn được chia sẻ khó khăn với nhà trường và các em nhỏ.

Những chiếc máy lọc nước được áp dụng công nghệ màng lọc RO từ Mỹ với công suất 100 lít/giờ nhằm cung cấp nguồn nước sạch, an toàn theo quy định của Bộ Y tế được trao tặng tại trường học cung cấp nguồn nước sạch cho các em học sinh tại vùng trồng trà.

Bên cạnh đó, nhằm khuyến khích tinh thần học tập, vươn lên trong khó khăn, nhãn hàng C2 đã trao tặng cặp sách có chức năng chống gù lưng và chống thấm nước cho các em học sinh đang học tập tại trường. Các phần quà này sẽ hỗ trợ các em học sinh có một mùa tựu trường đủ đầy hơn. Ngoài ra, công ty còn trao tặng nhiều phần quà là các sản phẩm bánh kẹo nước do Công ty TNHH URC Việt Nam sản xuất đến toàn thể học sinh trong trường.

Niềm vui khi nhận được chiếc cặp đi học mới từ nhãn hàng Trà xanh C2 của các em nhỏ tại xã Lộc Tân, huyện Bảo Lâm

Ông Lê Hữu Trí, đại diện URC Việt Nam cho biết: “Đây là hoạt động nằm trong chương trình an sinh xã hội được công ty triển khai hướng về trẻ em tại vùng trồng trà đang gặp khó khăn, trong đó có tỉnh Lâm Đồng. Qua hoạt động này, URC Việt Nam mong muốn giúp các em học sinh đảm bảo sức khỏe để học tập tốt hơn”.

Nỗ lực tiếp sức cho thế hệ trẻ của đất nước

Theo đuổi hành trình phát triển bền vững, hướng tới thế hệ tương lai của đất nước, chuỗi hoạt động vì cộng đồng của URC Việt Nam góp phần trao cơ hội cho nhiều hoàn cảnh của các em nhỏ, giúp các em nỗ lực vươn lên trong cuộc sống, nâng bước các em trưởng thành.

Ông Nguyễn Hữu Long, Phó chủ tịch Mặt trận Tổ quốc huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng bày tỏ sự tri ân với hành động ý nghĩa của URC Việt Nam. Ông Long nhấn mạnh “Đây không chỉ là món quà vật chất mà còn là món quà tinh thần động viên, khích lệ nhà trường và các em nỗ lực phấn đấu trong học tập. Tôi hy vọng rằng URC Việt Nam vẫn tiếp tục đồng hành với chính quyền địa phương trong việc hỗ trợ an sinh xã hội cho nhà trường và các em học sinh trong thời gian tới”.

Chương trình hướng tới cộng đồng khu vực trồng trà của nhãn hàng C2 thuộc URC Việt Nam ngày càng có sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng, từng bước đưa thương hiệu đến gần hơn với người dân ở vùng nguyên liệu.

Nhiều quả ngọt đã kết trái từ những hành động này. Có thể kể đến như URC Việt Nam đã nhiều lần phối hợp với Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Bảo Lâm hỗ trợ cho chương trình an sinh xã hội huyện trên 700 triệu đồng và hệ thống máy lọc nước cho người dân và các em học sinh ở địa bàn các xã Lộc Lâm, xã Lộc Nam và gần đây nhất là trường mầm non Blá, xã Blá.

Doanh nghiệp cũng tiến hành trao học bổng cho học sinh, đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em của các địa phương, tặng áo ấm cho trẻ vùng cao, tặng gạo và nhu yếu phẩm khác cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn…

Đồng hành với trẻ trên hành trình đến trường được URC Việt Nam xác định là trách nhiệm xuyên suốt

Theo doanh nghiệp, thực hiện trách nhiệm xã hội, hướng tới cộng đồng là hoạt động ý nghĩa của URC Việt Nam để chăm lo cho các em học sinh, đặc biệt là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở vùng trồng trà. Chương trình giúp chắp thêm đôi cánh tri thức để các em học sinh có thể tiếp tục phấn đấu vì một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Trên những cung đường thực hiện trách nhiệm xã hội tiếp theo, URC Việt Nam bày tỏ mong muốn lan tỏa sâu rộng hơn nữa những giá trị yêu thương cho thế hệ trẻ, giúp đỡ nhiều hơn nữa những tấm gương vượt khó vươn lên vì một ngày mai tươi sáng của những mầm non tương lai.

Hoàng Ngân
Theo Vietnamfinance

Từ khóa: