Sự kiện hot
7 năm trước

Bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé phiên bản Star Wars ra mắt tại lễ công chiếu “Jedi cuối cùng” tại Việt Nam

Cùng với thời điểm công chiếu tập mới nhất của siêu phẩm Star Wars – “Jedi cuối cùng” - tại hệ thống các rạp chiếu phim trên toàn quốc, Nestlé đã cho ra mắt các sản phẩm bánh ngũ cốc ăn sáng KOKO KRUNCH và MILO, HONEY STARS, phiên bản Star Wars “Jedi cuối cùng” tại các hệ thống siêu thị và điểm bán lẻ trên khắp cả nước.

Ông William Mackereth, đại diện Công ty Nestlé Việt Nam chào mừng các vị khách quý đến tham dự buổi công chiếu phim tối ngày 15-12

KOKO KRUNCH, MILO, HONEY STARS của Nestlé là những thương hiệu bánh ngũ cốc ăn sáng được ưa chuộng nhất thế giới. Thông qua việc hợp tác với Star Wars, nhãn hàng bánh ngũ cốc ăn sáng Nestlé mong muốn truyền cảm hứng tới người tiêu dùng về tinh thần dấn thân, sự hài hước và trí tưởng tượng phong phú. Sau thành công của tập phim” Star Wars – Thần lực thức tỉnh” ra mắt năm 2015. Đầy là lần thứ hai nhãn hàng bánh ăn sáng Nestlé kết hợp với bộ phim để giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm với phiên bản “Star Wars” cùng lễ công chiếu phim trên toàn quốc.

Trong suốt 35 năm qua, các tập phim Star Wars đã làm nức lòng người hâm mộ trên khắp thế giới thông qua việc giương cao ngọn cờ của chủ nghĩa anh hùng. Bộ phim đề cao khả năng vô hạn của một cá nhân đã thu hút trí tưởng tượng của hàng trăm ngàn người hâm mộ và sức hút đó vẫn tiếp tục lan tỏa cho đến hiện nay. Mâu thuẫn giữa thiện với ác hay việc nhân loại chơi vơi đứng giữa lựa chọn ở-đi cùng sự phát triển vũ bão của công nghệ, vẫn là những chủ đề không bao giờ cũ, và được dự báo sẽ tiếp tục làm mưa làm gió với các thế hệ tiếp nối.

Khánh Linh (t/h)

Theo Báo Đời sống & Tiêu dùng

Từ khóa: