Sự kiện hot
10 năm trước

Bí mật phía sau cuộc sống của “cậu bé Gangnam Style”

Trước sự kiện âm nhạc “Vũ điệu Gangnam Style in Vietnam 2013” sẽ diễn ra vào 20h ngày 30/11 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội) và 20h ngày 28/12/2013 tại TPHCM, cậu bé Hwang Min Woo – nhân vật đã tạo nên hiện tượng “Gangnam style” điên đảo thế giới

Trước sự kiện âm nhạc “Vũ điệu Gangnam Style in Vietnam 2013” sẽ diễn ra vào 20h ngày 30/11 tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội) và 20h ngày 28/12/2013 tại TPHCM, cậu bé Hwang Min Woo – nhân vật đã tạo nên hiện tượng “Gangnam style” điên đảo thế giới đã chia sẻ độc quyền với PV Báo GĐ&XH một số chuyện xoay quanh cuộc sống của cậu.


“Cậu bé Gangnam Style” Hwang Min Woo.

Lúc nào cũng thích ăn phở Việt Nam

Khi còn nhỏ, Hwang Min Woo đã được mẹ đưa về Việt Nam hơn 20 lần nên trong ký ức em có không ít kỷ niệm. Lần trở lại Việt Nam này em rất vui dù không có thời gian để về thăm quê mẹ và thăm ba (ba của Min Woo đang ở TP HCM). Cậu cho biết, dù phải nhảy những điệu nhảy rất khó trong điều kiện thời tiết khác lạ (nắng nóng) nhưng cậu không thấy mệt mà trái lại rất hạnh phúc, đặc biệt là với những tình cảm của khán giả Việt Nam dành cho mình.

Mẹ của Min Woo hay kể về đất nước Việt Nam. Khi đến Trung tâm Đa văn hóa, Min Woo cũng rất hay đọc những cuốn sách, truyện tranh nói về Việt Nam song vì không có thời gian để học tiếng Việt nhiều nên cậu chỉ biết được một vài câu chào hỏi. Min Woo bảo mẹ cậu hay nấu cho ăn các món Việt Nam, nhất là phở, nên khi về Việt Nam lúc nào cậu cũng nghĩ đến và thích ăn món đó nhất.

Được biết, Min Woo đã từng tham gia bộ phim “Lọ lem Sài Gòn”. Bây giờ, cậu vẫn sẵn sàng đóng phim ở Việt Nam, nếu một hãng phim nào đó có lời mời. Tuy nhiên, mọi việc đều phải được lên lịch trình từ trước và phải có kế hoạch rõ ràng chứ bản thân cậu không thể tự quyết định được. Một tên tuổi như Min Woo nhưng không bao giờ quên kỷ luật công việc khi cho PV Báo GĐ&XH biết rằng: “Em đi được hay không còn tùy thuộc vào người quản lý và công ty JM Emtertaiment”.

Trong chương trình “Gangnam Style in Vietnam” lần này, Min Woo sẽ biểu diễn cùng Quang Anh và Phương Mỹ Chi - quán quân và á quân của The Voice Kid Việt Nam. Min Woo cho biết có nghe tên của 2 ca sỹ nhí này vì có người trong ban tổ chức kể. Cậu cũng đã nghe bài hát của 2 ca sỹ nhí và cho hay mình cảm thấy rất hạnh phúc khi được đứng chung sân khấu với các bạn. Chỉ có điều, cậu vẫn băn khoăn làm sao có được một sự kết hợp ăn ý giữa ba người trong các tiết mục của mình.

Mệt mỏi vì toàn phải ngủ trên xe

Min Woo có một chị gái 32 tuổi, một anh trai 29 tuổi và một em trai vừa sinh được 4 ngày tuổi. Cậu cho biết mình thân thiết với cả ba, mẹ và cũng rất thật thà: “Mọi người nói em giống cả ba lẫn mẹ. Những lần biểu diễn, em đều nhờ ba mẹ giữ gìn và quản lý hộ tiền vì em còn quá nhỏ. Ba mẹ không bao giờ đụng vào tiền đó của em”.

Dẫu là người nổi tiếng song Min Woo sống rất hoà đồng nên bạn bè cũng rất quý và không có sự phân biệt nào cả. Min Woo thích học cả hai môn Văn, Toán và cho hay mình học những môn này đều rất tốt.

Mặc dù suốt ngày đi diễn song Min Woo cũng đã tập được tính tự lập từ nhỏ. “Em chỉ nhớ nhà một chút thôi vì công việc của em rất bận, không có thời gian để nhớ. Nhiều lúc em cảm thấy rất mệt và phải ngủ trên xe hoặc ngủ tại điểm diễn. Lịch diễn dày kín nên đôi khi nhớ nhà muốn về em cũng không thể về được. Thường ngày, em vẫn hay gọi điện về cho mẹ và anh chị để trò chuyện. Em cảm thấy rất hạnh phúc vì ba mẹ luôn tạo điều kiện cho em được đi biểu diễn nhiều nơi”, “Cậu bé Gangnam Style” chia sẻ.

Để có được sự nổi tiếng hôm nay, Min Woo đã phải nỗ lực rất nhiều. Cậu cho hay rất nhiều lần phải dậy sớm đi diễn hoặc quay phóng sự truyền hình, nhiều lúc quay từ sáng sớm đến tận 3h sáng hôm sau nên rất mệt mỏi. Những lần đó chỉ muốn ngủ và muốn đi về nhà luôn song sau đó cậu bé lại gượng dậy để cố gắng động viên mình hoàn thành công việc. Min Woo chủ yếu chơi với các bạn trong lớp học, tránh hết sức các va chạm bên ngoài nhằm giữ gìn hình ảnh cho mình và cho mọi người.

Mơ trở thành ca sỹ đẳng cấp

Trước đây, khi còn học lớp 1, Min Woo là một lớp trưởng gương mẫu, học giỏi. Tuy nhiên bây giờ vì lịch diễn quá nhiều, cậu không làm lớp trưởng nữa. Việc lưu diễn nhiều nơi trên thế giới dù ít dù nhiều đều có ảnh hưởng đến việc học. Ý thức được việc này nên khi về nhà, Min Woo đã nhờ thầy giáo kèm cặp thêm tại nhà. “Em tự nhủ phải cố gắng học để việc học không bị ảnh hưởng bởi hoạt động biểu diễn của em. Em cũng rất mong mọi người ủng hộ để em có thể hoàn thành tốt 2 công việc học tập và biểu diễn nghệ thuật”, Min Woo tâm sự như một người chín chắn.

Vì không có thời gian học tập trung ở trường hoặc ở nhà nên những khi đi trên xe đến điểm diễn hoặc đến điểm quay truyền hình, Min Woo đều cầm theo sách để học. Nhiều khi đi diễn hoặc đi quay về mệt không học được thì hôm sau em lại đề nghị thầy giáo dạy kèm cho mình phần kiến thức đã hổng. “Bây giờ em đang là một dance nhỏ nhưng trong tương lai em ước mơ trở thành ca sỹ đẳng cấp Hwang Min Woo. Em phấn đấu để tên tuổi được nhiều người biết đến như anh Gangnam lớn bây giờ. Mỗi ngày em phải dành 3 tiếng tập nhảy và một tiếng để luyện thanh”, Min Woo cười thật tươi khi nói về ước mơ của mình.

Hà Tùng Long
theo GĐ&XH

Từ khóa: