Sự kiện hot
6 năm trước

Minh Tú tự tin thể hiện 2 bản hit khó Người lạ ơi - Lặng thầm

Trong tập 9 "Giai điệu chung đôi" phát sóng ngày 25/03, cặp đôi ngọt ngào Minh Tú – Hải Yến đã có một màn song ca mash-up hit "Người lạ ơi" với "Lặng thầm" đầy sáng tạo.

Được biết đến trong vai trò là một người mẫu - diễn viên, sở hữu chiều cao ấn tượng 1m82 cùng gương mặt điển trai được ví như nam thần Hàn Quốc, Minh Tú - chàng trai bí mật tỏ tình Yến Tatoo trên sóng truyền hình còn khiến nhiều người ấn tượng bởi giọng hát ấm, sâu lắng. Với niềm đam mê ca hát bất tận, từ vòng liveshow 1 diễn ra đến phần trình diễn trong tập 9 "Giai điệu chung đôi" phát sóng ngày 25/03, Minh Tú luôn có những phần thể hiện rất tốt và ăn ý khi song ca cùng Yến Tatoo.  

Trong đêm thi vừa qua, Minh Tú - Hải Yến đã lựa chọn hit Người lạ ơi! mashup với Lặng thầm vô cùng sáng tạo. Bản phối bắt tai cùng màn trình diễn ăn ý của Yến và Tú trên sân khấu nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ Ban cố vấn và khán giả. Nghệ sĩ Trịnh Thăng Bình thừa nhận: "Đây là một trong số ít những bản mashup tử tế nhất mà Bình được nghe".  Đặc biệt, chi tiết đánh rơi nhẫn trong đoạn cuối tiết mục gây bất ngờ nhưng cũng không kém phần tò mò. Giải thích về việc lên ý tưởng cho bài hát, Hải Yến cho biết: "Do trong khoảng thời gian gần đây mối quan hệ giữa em và Tú đang có một số rạn nứt". Tiết lộ của Yến Tatoo khiến MC lẫn ban cố vấn vô cùng bất ngờ bởi trước đó trong vòng ghép đôi, chính Minh Tú là người đã tỏ tình và "thề non hẹn biển" rằng không bao giờ làm cho Hải Yến phải buồn.

Để xoa dịu bầu không khí căng thẳng, chàng diễn viên Minh Tú nhanh chóng giải thích: "Trong chuyến dã ngoại tình yêu tại Đà Lạt, giữa chúng em có chút hiểu lầm, nguyên nhân là do em có một vài hành động thân thiết với một bạn nữ khác, dù chỉ mang tính bạn bè thôi nhưng đã khiến Yến không vui và giận em". Về Hải Yến, hot girl thẳng thắn: "Giận thì phải có lý do chính đáng, trong chuyến dã ngoại tại Đà Lạt, Tú chỉ lo ngắm các bạn nữ đội khác và khen họ xinh trong khi người yêu mình ngay cạnh đó thì không bao giờ khen lấy một câu".

 Trước những lời “tố cáo” của Hải Yến về chuyện Minh Tú có ý “thả thính” với một số “người lạ” trong chuyến dã ngoại tình yêu, diễn viên “Ông ngoại tuổi 30” Trịnh Thăng Bình một lần nữa răn đe Minh Tú: “Bản thân anh khi nghe câu chuyện này anh thực sự không thể không trách em. Em đã từng khiến cho mọi người rất cảm động vì màn tỏ tình trên sân khấu. Vậy mà chỉ một thời gian ngắn em đã khiến bạn gái mình phải buồn giận. Có thể em không cố tình nhưng bản thân mình là đàn ông, cần phải có sự tinh tế nhất định, có những cử chỉ, hành động nên tinh ý và giữ chừng mực để những trường hợp hiểu lầm như thế không còn xảy ra nữa”.

Thông qua câu chuyện, cố vấn Minh Hằng có phần thất vọng bởi: "Trong vòng thi trước, Hằng rất ấn tượng với cặp đôi này. Tuy nhiên hôm nay Tú xuất hiện lại mang dáng dấp của một bad boy, làm phá đổ đi những gì mà em đã gây dựng trong tập trước". Tuy trách móc chàng trai đã khiến Hải Yến phải buồn nhưng nữ ca sĩ vẫn phải thừa nhận, bản Mash-up mà cả hai đưa lên sân khấu hôm nay thực sự rất tuyệt vời, dù giọng hát của Minh Tú có phần yếu hơn Hải Yến nhưng cặp đôi đã làm rất tốt nhiệm vụ khi mang đến cho khán giả một màn trình diễn xuất sắc.

Một số hình ảnh trong cuộc thị Giai điệu chung đôi

Bảo Anh
Theo Báo ĐS&TD

Từ khóa: