Sự kiện hot
7 năm trước

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ: 14 năm 9 tháng cùng thứ tình cảm khó gọi tên!

Mối quan hệ của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ có lẽ chỉ hai người mới định nghĩa được rõ ràng nhất.

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đã ở bên nhau gần 15 năm, nói chính xác là 14 năm 9 tháng. Trong suốt quãng thời gian gắn bó với nhau như hình với bóng ấy, mối quan hệ của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ luôn là câu chuyện khó đoán cho khán giả, bởi từ tình thày trò, cả hai trở nên gắn kết trên cả mức đồng nghiệp thông thường và đến giờ, họ gọi đó là “tình tri kỷ”, một mối tình chẳng thể tách rời.

Đàm vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đã gắn bó với nhau được 14 năm 9 tháng. (Ảnh: NVCC)

Theo Đàm Vĩnh Hưng kể lại, Dương Triệu Vũ về Việt Nam lúc 18 tuổi để quay một video clip ca nhạc với mục đích lưu giữ làm kỉ niệm. Em trai Hoài Linh thừa nhận lúc ấy chỉ ấn tượng giọng ca của ca sĩ Quang Dũng chứ không thích Đàm Vĩnh Hưng. Tuy nhiên trong buổi đầu gặp gỡ tại phòng trà năm 2002, nghe chất giọng trữ tình của đàn anh, Dương Triệu Vũ như “trúng tiếng sét” và… đi theo Đàm Vĩnh Hưng. Phát hiện chất giọng tốt của em trai Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng đã thuyết phục gia đình nam danh hài cho Dương Triệu Vũ bước vào con đường ca hát. Và từ đó, showbiz Việt có thêm Cu Tin - tên ở nhà của "hoàng tử mắt hí".

Năm 2010, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nhận em trai danh hài Hoài Linh – ca sĩ Dương Triệu Vũ làm học trò. Tuy nhiên nhiều thông tin cho rằng, mối quan hệ thật sự của cặp đôi này không chỉ dừng lại ở tình thày trò. Dư luận còn đồn rằng giữa Hoài Linh - Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ có mối quan hệ đặc biệt phức tạp.

Đàm Vĩnh Hưng cũng từng tiết lộ anh và Dương Triệu Vũ sống chung nhà một thời gian: "Bên này tầng một thì có phòng của Dương Triệu Vũ, đối diện là phòng của quản lý, đối diện phòng Vũ là phòng của em gái, đại gia đình đó. Tôi ở tầng trên. Mà giờ Vũ dọn nhà đi rồi."

Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ luôn diện đồ đôi xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện lớn nhỏ trong làng giải trí. (Ảnh: NVCC)

Không chỉ vậy, trong suốt quãng thời gian 14 năm 9 tháng bên nhau, chưa khi nào cả hai thôi dành cho nhau những cử chỉ quan tâm chăm sóc trên mức đồng nghiệp. Ngay cả những nụ hôn ngọt ngào ngay trên sân khấu trước hàng ngàn khán giả cả hai cũng không ngại ngùng. Bởi theo Đàm Vĩnh Hưng: “Ngày nào chả hôn thì hôm nay hôn có gì đâu mà ngại”. Đỉnh điểm nhất là bức ảnh khóa môi của cả hai được Dương Triệu Vũ đăng tải vào tháng 8/2014 khiến dư luận xôn xao. Tuy nhiên thay vì thẳng thắn thừa nhận thì nam ca sĩ lại lý giải đây chỉ là bức ảnh ghép.

Theo như lời chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, anh và Dương Triệu Vũ có sự ăn ý một cách kỳ lạ, không chỉ trong gu âm nhạc mà còn ở phong cách thời trang, hoạt động thường ngày. Có lẽ chính vì thế mà không lạ khi cả hai thường xuyên diện đồ đôi xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện.

Những khoảnh khắc quan tâm chăm sóc của Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng không khó để bắt gặp trong hậu trường các gameshow, ngoài đời thường và thậm chí là cả trên sân khấu.(Ảnh: NVCC)

Bức ảnh khóa môi ngọt ngào được Dương Triệu Vũ đăng tải tháng 8/2014 nhưng sau đó nam ca sĩ đã lý giải đó chỉ là bức ảnh ghép.(Ảnh: NVCC)

Nhưng bù lại những nụ hôn nhẹ nhàng như thế này cả hai vẫn thường xuyên dành cho nhau.(Ảnh: NVCC)

Trong một cuộc trò chuyện hồi đầu năm, Dương Triệu Vũ đã chia sẻ khá nhiều điều về mối quan hệ luôn trong trạng thái "đồn rầm đồn rĩ, đồn nỉ đồn non, đồn giòn đồn giã" này. Anh thừa nhận Đàm Vĩnh Hưng chính là ân nhân, là "người đã chắp cánh cho tiếng hát Dương Triệu Vũ".

Anh cũng tiết lộ, Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ thân thiết đặc biệt với gia đình mình. Ví như ngày sinh nhật của bố Dương Triệu Vũ, dù Đàm đang hát ngoài Đà Nẵng nhưng anh đã bắt chuyến bay về Sài Gòn để chúc mừng sinh nhật ông rồi lại bay ngược ra Đà Nẵng để hát tiếp.

Nam ca sĩ khẳng định, tình cảm giữa anh và Mr Đàm còn hơn cả tình anh em, hơn cả tình thầy trò và hơn cả tình yêu. "Vũ nghĩ là có tình yêu", Dương Triệu Vũ đã trả lời như vậy khi nói tới mối quan hệ mà anh nghĩ đang tồn tại với Mr Đàm.

Nhưng sau lời phát biểu gây bão này của Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng lại một mực phủ nhận: "Người yêu tôi là người khác. Dương Triệu Vũ cũng không phải là mối tình lớn của tôi".

Dẫu vậy, thời gian họ ở bên nhau đã giúp khán giả tin tưởng rằng mối quan hệ đó còn hơn cả đồng nghiệp, an hem, bạn bè hay tri kỷ. Không chỉ là áo đôi, tay trong tay, những nụ hôn mà còn là nhẫn kim cương, vỏ gối tự tay thêu để dành tặng nhau.

Mối quan hệ của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ khó có thể định nghĩa được rõ ràng, chỉ biết rằng họ không thể tách rời nhau trong mọi hoàn cảnh suốt 14 năm 9 tháng qua. (Ảnh: NVCC)

Lời thề của Đàm Vĩnh Hưng với cha mẹ Dương Triệu Vũ trong dạ tiệc 14 năm 9 tháng của cả hai ngày 15/5: “Từ nay về sau, con hứa sẽ thay mặt ba mẹ chăm sóc Vũ và yêu thương Vũ như chính một phần cơ thể của con.” đã khiến không ít đồng nghiệp, bạn bè và khán giả phải xúc động.

Và nếu như nhiều người đã từng nhận định trong mối quan hệ khó gọi tên này Dương Triệu Vũ dường như chân thành hơn "ông hoàng nhạc Việt" thì đến hiện tại, có lẽ cả hai không ai phải chịu thiệt thòi bởi thứ tình cảm mà họ dành cho nhau suốt 14 năm 9 tháng qua đã đủ để chứng minh tất cả.

An Nhiên
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: