Sự kiện hot
6 năm trước

Dương Ngọc Thái ra tận sân bay Nội Bài đón nghệ sĩ Ngọc Huyền

Chiều 8/11, Dương Ngọc Thái có mặt tại sân bay Nội Bài để đón nghệ sĩ Ngọc Huyền. Dù vừa trải qua chuyến bay dài, ngôi sao của sân khấu cải lương vẫn rạng rỡ, không thể hiện sự mệt mỏi.

Chiều 8/11, Dương Ngọc Thái có mặt tại sân bay Nội Bài để đón nghệ sĩ Ngọc Huyền.

Dù vừa trải qua chuyến bay dài, ngôi sao của sân khấu cải lương vẫn rạng rỡ, không thể hiện sự mệt mỏi.

Đây là lần đầu tiên Ngọc Huyền trở về nước biểu diễn trên sân khấu lớn sau nhiều năm xa quê. Chị chia sẻ: “Tôi chờ rất lâu rồi mới có thể gặp gỡ người hâm mộ Hà Nội. Từ khi bước lên sân bay ở Mỹ, nhiều khán giả đã nhắn tin hỏi thăm về sự xuất hiện của tôi. Tôi cảm thấy thật sự xúc động và biết ơn những tình cảm đó”.

Ngọc Huyền sẽ biểu diễn tiết mục cải lương hồ quảng cùng Kim Tử Long và Dương Ngọc Thái trong liveshow Một thoáng quê hương 6. Đây là vở cải lương do Kim Tử Long viết lời mới hoàn toàn nên nhân vật chính khá lo lắng. Nghệ sĩ hải ngoại cho biết, dù chị ở Mỹ nhưng ngày nào Dương Ngọc Thái cũng gọi điện thoại để được đàn chị truyền đạt kinh nghiệm. Ngoài tiết mục này, Ngọc Huyền còn biểu diễn liên khúc Mai lỡ mình xa nhau, Chuyện ba người cùng Dương Ngọc Thái và Dương Hồng Loan. Đặc biệt, chị còn tham gia dẫn chuyện trong liveshow này.

Dương Ngọc Thái tổ chức 5 lần liveshow tại TP HCM với tên gọi chưa bao giờ đổi - Một thoáng quê hương. Lần này, nam ca sĩ quyết định đến với Hà Nội vì muốn gặp gỡ và tri ân tình cảm của người hâm mộ nơi đây. Khác với những liveshow trước, liveshow lần này được đầu tư lên đến hơn 3 tỷ đồng nên giọng ca Éo le cuộc tình đang cật lực tập luyện để mang đến những phần trình diễn làm hài lòng khán giả nhất.

Liveshow Một thoáng quê hương 6 với chủ đề Gọi đò của Dương Ngọc Thái diễn ra lúc 20h ngày 11/11 tại Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội với sự đồng hành của Chicilon Media.

Theo sandien24h

Từ khóa: