Sự kiện hot
7 năm trước

Fan phát cuồng vì Bi Rain thân thiết ôm Sơn Tùng M-TP

Sau khi kết thúc đại nhạc hội Viral Fest Asia , Bi Rain đã đến bắt tay, ôm xã giao với Sơn Tùng M-TP.

Tối 3/6, mặc cho cho trời mưa to, Sơn Tùng M-TP, Bi Rain và rất nhiều ca sĩ khác đã "đốt cháy" đại nhạc hội Viral Fest Asia tại Thái Lan. Ngôi sao đến từ Hàn Quốc cùng giọng ca Không phải dạng vừa đâu đã có những phần trình vô cùng sôi động, mang đến những tiết mục mãn nhãn cho hàng nghìn khán giả có mặt tại sân khấu.

Sơn Tùng M-Tp xuất hiện với hình ảnh "chất lừ" như thường thấy trên sân khấu.

Nam ca sĩ luôn biết cách khuấy động không khí.

Thú vị hơn, Sơn Tùng M-TP còn khiến người hâm mộ thích thú khi lần đầu tiên trình bày Em của ngày hôm qua với phiên bản “có một không hai” bằng tiếng Anh. Khán giả đã phải dành lời khen ngợi vì sự tự tin và khả năng hát tiếng Anh của nam ca sĩ.

Nam ca sĩ tự tin hát Em của ngày hôm qua bằng tiếng Anh.

Đúng như thông điệp mà giọng ca này mang đến chương trình là dùng âm nhạc để kết nối tất cả mọi người với nhau, xua tan khoảng cách về ngôn ngữ, xã hội,… Anh thật sự đã làm được điều đó khi khiến khán giả nước ngoài cũng phải nhún nhảy theo những tiết mục của mình.

Đặc biệt hơn, khi kết thúc chương trình, Bi Rain đã đến bắt tay, ôm xã giao cùng Sơn Tùng M-TP. Đây là một trong những khoảnh khắc đẹp nhất được fan mong chờ. Màn trình diễn của hai nam ca sĩ cũng chính là những màn trình diễn được trông đợi nhất trong sự kiện.

Nam ca sĩ kí tặng fan.

Sau khi chương trình kết thúc, Bi Rain đã bắt tay Sơn Tùng M-TP.

Nam ca sĩ xứ Hàn rất thân thiện với đàn em.

Hành động cả hai "tình thương mến thương" ôm nahu khiến fan phát cuồng.

Ảnh: BTC
Thu Phong
Theo Đời sống & Pháp lý

Từ khóa: