Sự kiện hot
7 năm trước

MobiFone tổ chức đêm đại nhạc hội “Yolo – Dám chia sẻ” tại Hà Tĩnh

Tối 13/4, các bạn trẻ Hà Tĩnh đã cháy hết mình với đêm đại nhạc hội cùng các gương mặt thần tượng quen thuộc Noo Phước Thịnh, Tiên Tiên, MC Thành Trung, nhóm nhạc Uni5 tại Trung tâm Văn hóa Điện ảnh Hà Tĩnh.

Hàng ngàn khán giả sát cánh bên nhau với bài hát Kết nối miền Trung.

Được biết, đây là đêm nhạc hội nằm trong chuỗi chiến dịch “Yolo – dám chia sẻ” do Công ty dịch vụ MobiFone Khu vực 6 tài trợ nhằm kết nối và đánh thức đam mê, sự tự tin dành cho các bạn trẻ tại 4 tỉnh Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình và Thanh Hóa.

Những cái tên đang hot trong giới trẻ như Noo Phước Thịnh, Tiên Tiên, DJ Melo, nhóm nhảy Uni5 khiến hàng nghìn khán giả gần như "phát cuồng" trong giai điệu sôi động và vũ đạo đẹp mắt. Đặc biệt là những màn trình diễn cực chất của nam ca sỹ Noo Phước Thịnh đã làm hàng ngàn khán giả cháy hết mình, mặc dù trời mưa rất to

Cháy hết mình với sự xuất hiện của ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Với đêm đại nhạc hội đầy sôi động cùng với thông điêp “YOLO – DÁM CHIA SẺ”, MobiFone đã thực sự  thắp lửa và truyền cảm hứng cho các bạn trẻ tại Hà Tĩnh: Hãy sống một cách tích cực,  cháy hết mình với ước mơ và hãy theo đuổi ước mơ tới cùng, tự tin vượt qua giới hạn của bản thân. Bởi chúng ta chỉ có một đời để sống!

Nóng bóng với những ca khúc rộn ràng của Tiên Tiên.

Đồng hành cùng với chiến dịch này, MobiFone cũng ra mắt gói cước sim bông lúa Yolo – với ưu đãi miễn phí 1 năm truy cập Facebook tốc độ cao để phục vụ nhu cầu của các bạn trẻ, kết nối và chia sẻ mạnh mẽ hơn trên mạng xã hội lớn nhất thế giới hiện nay, Sản phẩm đã được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và sử dụng.

MC Thành Trung dẫn chương trình đầy dí dóm

Đêm đại nhạc hội đã diễn ra thành công tốt đẹp, đêm nhạc một lần nữa đã hiện thực hóa các cam kết của MobiFone trong việc chăm sóc khách hàng, luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất!




Hàng ngàn khán giả đội mưa "cháy" hết mình dù trời mưa rất to


Tĩnh Nhi






Từ khóa: