Sự kiện hot
Tag
15 kết quả

Tin tức về "bầu cử"

3 năm trước

100% cử tri nơi cư trú ủng hộ Tổng Bí thư, Chủ tịch nước ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV

Thực hiện Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND, các Nghị quyết, Hướng dẫn của Quốc hội, Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam, tối 30/3, tại trụ sở Tạp chí Cộng sản, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phối hợp với UBND phường Nguyễn Du (quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội) đã tổ chức Hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng - người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, nhiệm kỳ 2021-2026.

3 năm trước

3 cam kết đáng chú ý của Chủ tịch quận Bắc Từ Liêm với cử tri Hà Nội

Chủ tịch UBND quận Bắc Từ Liêm Lưu Ngọc Hà đã cam kết thực hiện hàng loạt hành động cụ thể nếu được cử tri tín nhiệm bầu là đại biểu HĐND TP. Hà Nội nhiệm kỳ 2021 – 2026.

3 năm trước

3 cam kết đáng chú ý của Chủ tịch quận Bắc Từ Liêm với cử tri Hà Nội

Chủ tịch UBND quận Bắc Từ Liêm Lưu Ngọc Hà đã cam kết thực hiện hàng loạt hành động cụ thể nếu được cử tri tín nhiệm bầu là đại biểu HĐND TP. Hà Nội nhiệm kỳ 2021 – 2026.

3 năm trước

Công tác chuẩn bị cho ngày bầu cử trong điều kiện dịch bệnh Covid-19

Các công tác chuẩn bị, diễn tập, kiểm tra... đều nhằm đảm bảo an toàn phòng chống dịch bệnh; để ngày bầu cử thực sự là ngày hội của toàn dân...

3 năm trước

Hà Nội quyết tâm bảo đảm an toàn cho nhân dân và thành công cuộc bầu cử trên địa bàn

Tối 21-5, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Chu Ngọc Anh đã ký ban hành Công điện số 10/CĐ-CTUBND gửi thủ trưởng các sở, ban, ngành, đoàn thể thành phố; Chủ tịch UBND các quận, huyện, thị xã và xã, phường, thị trấn về việc tăng cường biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố Hà Nội.

3 năm trước

Trắng đêm bảo vệ an toàn các điểm bầu cử

Khác với ngày thường, đường phố Hà Nội vào đêm ngày 22 và rạng sáng ngày 23-5 vẫn rực sáng bởi những điểm bầu cử được trang trí rực rỡ cờ hoa, đèn điện.... Ở những địa điểm quan trọng này đều có những con người trắng đêm bảo đảm an toàn cho ngày trọng đại của toàn dân vào sáng hôm sau.

3 năm trước

Bầu cử sớm ở 3 xã vùng cao của tỉnh Bình Định

Từ sáng sớm 22/5, tại các ngả đường liên thôn ở xã Canh Liên, huyện Vân Canh, tỉnh Bình Định đã nhộn nhịp, cử tri mặc đẹp, chỉnh tề, nô nức đến điểm bầu cử để thực hiện quyền công dân.

3 năm trước

Công tác bầu cử triển khai chu đáo, đúng kế hoạch, thời gian

Công tác chuẩn bị bầu cử đã được Ủy ban Bầu cử các địa phương triển khai chu đáo, đầy đủ, đúng kế hoạch, thời gian, tiến độ; được đông đảo người dân và cử tri đồng tình ủng hộ.

3 năm trước

Bí Thư Thành ủy Hà Nội: Mỗi lá phiếu đều có giá trị và ý nghĩa thiêng liêng!

Bí thư Thành ủy, Trưởng ban Chỉ đạo cuộc bầu cử của thành phố Hà Nội khẳng định, mỗi lá phiếu đều có giá trị và ý nghĩa thiêng liêng và cử tri Hà Nội sẽ phát huy tinh thần trách nhiệm cao, ý thức nêu gương và niềm tự hào là người Thủ đô; tham gia bầu đúng, bầu đủ, lựa chọn những đại biểu xứng đáng nhất đại diện cho mình.

3 năm trước

Đảm bảo chất lượng nhân sự tốt nhất cho đất nước

Bầu cử đại biểu Quốc hội Khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 là cơ hội để mỗi công dân dân thực hiện quyền làm chủ thông qua việc lựa chọn, bầu ra những đại biểu tiêu biểu, thật sự có đức, có tài, xứng đáng đại diện cho nhân dân tại Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp

3 năm trước

Nhiều điểm mới trong tổ chức Hội đồng nhân dân cấp tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026

Theo Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Tổ chức Chính phủ và Luật Tổ chức chính quyền địa phương, tổ chức của Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 có sự thay đổi so với nhiệm kỳ 2016-2021 về số lượng đại biểu Hội đồng nhân dân, số lượng cấp phó và cơ cấu của Thường trực Hội đồng nhân dân.

3 năm trước

Chương trình hành động của ứng cử ĐBQH khóa XV - TSKH Phan Xuân Dũng

Trong chương trình hành động ứng cử ĐBQH khóa XV, TSKS Phan Xuân Dũng, Chủ tịch VUSTA khẳng định luôn lắng nghe ý kiến của cử tri và đưa kiến nghị, nguyện vọng của người dân đến với các cơ quan có thẩm quyền, Quốc hội.

3 năm trước

Sinh viên phấn khởi tham gia ngày hội non sông, thực hiện quyền công dân thiêng liêng

Với đa số sinh viên, năm nay là lần đầu tiên cầm trên tay lá phiếu bầu cử, nhiều sinh viên háo hức khi được tạo điều kiện thực hiện quyền công dân ngay tại chính ngôi trường mình đang theo học.

3 năm trước

Hà Tĩnh: Bí thư huyện ủy Vũ Quang trúng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII có số phiếu cao nhất

Người trúng cử đại biểu HĐND tỉnh Hà Tĩnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2016 có số phiếu cao nhất là bà Nguyễn Thị Hà Tân, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Vũ Quang có tỉ lệ phiếu bầu đạt 98,64%.

3 năm trước

Để Ngày bầu cử thực sự là ngày hội của toàn dân

Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Quốc hội, Chủ tịch Hội đồng Bầu cử quốc gia Vương Đình Huệ đã chỉ đạo nhiều nhiệm vụ trọng tâm cho công tác bầu cử, bảo đảm cho Ngày Bầu cử thực sự là ngày hội của toàn dân.