Sự kiện hot
Tag
3 kết quả

Tin tức về "cổ phiếu VEA"

3 năm trước

VCSC: Khuyến nghị đối với cổ phiếu VEA

Theo Công ty Cổ phần Chứng khoán Bản Việt (VCSC), VCSC nâng khuyến nghị cho Tổng Công ty Máy động lực và máy nông nghiệp Việt Nam (VEA) từ KHẢ QUAN lên MUA. VEA cho phép cơ hội đầu tư lớn vào thị trường xe máy (2W) và tiềm năng tăng trưởng dài hạn trong tiêu thu ôtô (4W) tại Việt Nam. VCSC cũng kỳ vọng doanh số bán phương tiện giao thông sẽ phục hồi trên diện rộng trong năm 2021.

3 năm trước

BVSC: Ngành ô tô - Tín hiệu phục hồi đã rõ ràng hơn

Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) mới đây đã đưa ra báo cáo cập nhật đối với ngành ô tô. Theo đó, BVSC đưa ra khuyến nghị ưa thích VEA và DRC vì triển vọng KQKD mạnh mẽ; Nền tảng cơ bản vượt trội; Chính sách cổ tức tiền mặt hấp dẫn; Câu chuyện niêm yết trên HNX đối với VEA, và chi phí khấu hao giảm mạnh đảm bảo cho phục hồi hậu COVID-19 của DRC trong giai đoạn bình thường mới.

3 năm trước

VCSC: Khuyến nghị đối với cổ phiếu VEA

Trong báo cáo được cập nhật mới đây đối với Tổng công ty Máy động lực và Máy nông nghiệp Việt Nam (VEA), Chứng khoán Bản Việt (VCSC) đưa ra khuyến nghị mua đối với VEA và gần như giữ nguyên giá mục tiêu khi VCSC tiếp tục đánh giá cao cơ hội đầu tư vào thị trường xe máy rộng lớn cũng như tăng trưởng dài hạn của tiêu thụ ô tô tại Việt Nam của VEA cùng với mức lợi suất cổ tức cao của công ty.