Sự kiện hot
Tag
8 kết quả

Tin tức về "covid"

3 năm trước

Cổ phiếu TDM: Sản lượng nước phục hồi dù làn sóng dịch COVID-19 thứ hai

Công ty Cổ phần Nước Thủ Dầu Một (TDM) công bố kết quả kinh doanh (KQKD) quý 3/2020 với doanh thu tăng 13,2% đạt 100 tỷ đồng nhờ sản lượng nước tăng 8,2% YoY và giá bán tăng 5%.

3 năm trước

Hà Nội: Thu giữ lô thuốc điều trị Covid-19 không rõ nguồn gốc

Qua công tác kiểm tra, tổ công tác phát hiện 50 hộp thuốc hiệu ARBIDOL 10 viên/hộp và 3 hộp thuốc AREPLIVIR 40viên/hộp. Số thuốc này bà P. không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ.

4 năm trước

Hà Nội đề nghị tổ dân phố phát hiện người nhập cảnh trái phép

UBND thành phố Hà Nội cũng vừa ban hành công điện khẩn yêu cầu rà soát, giám sát những trường hợp nhập cảnh từ nước ngoài về đang làm việc và cư trú trên địa bàn.

4 năm trước

PC1: Sản lượng thủy điện hồi phục ấn tượng, liệu đã đủ thúc đẩy tăng trưởng toàn công ty?

Công ty cổ phần Xây lắp điện 1 (Mã chứng khoán: HOSE – PC1) đã xây dựng kế hoạch kinh doanh mảng này quanh câu chuyện của thị trường năng lượng tái tạo, cụ thể là điện gió. Tuy nhiên COVID đang trì hoãn nhiều dự án.

3 năm trước

Các sơ sở tôn giáo, di tích ở Hà Nội có thể hoạt động trở lại vào ngày 8/3

Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đề xuất cho phép các cơ sở tôn giáo tín ngưỡng, các điểm tâm linh, di tích… được phép hoạt động trở lại từ ngày 8/3.

3 năm trước

Tối 1/5, thêm 3 ca mắc mới COVID-19 trong cộng đồng

Tối 1/5 Bộ Y tế cho biết có thêm 14 ca mắc mới, trong đó có 3 ca lây nhiễm cộng đồng và 11 ca được cách ly ngay sau khi nhập cảnh tại Đà Nẵng, TPHCM, Hà Tĩnh và Quảng Ninh.

3 năm trước

Nghệ An: Ghi nhận trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 mới

Tối qua 15/6, Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Nghệ An cho biết, vừa phát hiện trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 là một cán bộ ngân hàng trên địa bàn TP Vinh.

4 năm trước

Ca nghi mắc COVID-19 ở Đà Nẵng đã đi những đâu?

Cuối giờ sáng 24/7, thành phố Đà Nẵng đã thông tin ban đầu về kết quả điều tra, giám sát, xử lý trường hợp bệnh nhân nghi nhiễm COVID-19.