Sự kiện hot
Tag
7 kết quả

Tin tức về "định giá"

4 năm trước

VCSC: Khuyến nghị đối với cổ phiếu PPC

Theo báo cáo phân tích của Công ty Cổ phần Chứng khoán Bản Việt (VCSC), VCSC giảm giá mục tiêu 5% cho Công ty Cổ phần Nhiệt điện Phả Lại (PPC) nhưng giữ khuyến nghị MUA nhờ lợi suất cổ tức ổn định và khả năng đánh giá lại khoản đầu tư vào HND và QTP.

4 năm trước

VCSC: Khuyến nghị đối với cổ phiếu GVR

Theo báo cáo phân tích của Công ty Cổ phần Chứng khoán Bản Việt (VCSC), VCSC điều chỉnh giảm khuyến nghị còn PHÙ HỢP THỊ TRƯỜNG từ MUA dành cho Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam - CTCP (GVR) dù tăng giá mục tiêu thêm 39% lên 19.500 đồng/cổ phiếu khi giá cổ phiếu công ty đã tăng mạnh 60% trong 3 tháng qua.

4 năm trước

Cập nhật cổ phiếu QNS: Lợi nhuận chuẩn bị phục hồi

Theo báo cáo phân tích của Công ty Cổ phần Chứng khoán Bản Việt (VCSC), VCSC nâng khuyến nghị cho CTCP Đường Quảng Ngãi (QNS) từ PHÙ HỢP THỊ TRƯỜNG lên KHẢ QUAN do định giá hấp dẫn với lợi suất FCF/EV (dòng tiền tự do/giá trị DN) dự phóng giai đoạn 2020-2023 đạt 14%-19% chủ yếu được dẫn dắt bởi mảng sữa đậu nành và dự báo phục hồi lợi nhuận của VCSC từ mức cơ sở thấp 2020.

4 năm trước

Công ty mẹ TikTok được định giá hơn 250 tỷ USD

Với mức định giá 250 tỷ USD, Bytedance lớn hơn nhiều tập đoàn đình đám trên thế giới như Exxon Mobil và Coca-Cola...

4 năm trước

Công ty mẹ TikTok được định giá hơn 250 tỷ USD

Với mức định giá 250 tỷ USD, Bytedance lớn hơn nhiều tập đoàn đình đám trên thế giới như Exxon Mobil và Coca-Cola...

4 năm trước

Giá trị thương hiệu Vinamilk được định giá hơn 2,4 tỷ USD

Giá trị thương hiệu Vinamilk được Forbes Việt Nam “định giá” hơn 2,4 tỷ USD tương đương hơn 55 ngàn tỷ đồng, chiếm hơn 20% tổng giá trị của Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020. Tổng giá trị thương hiệu của danh sách năm nay đạt hơn 12,6 tỷ USD, tăng 22% so với danh sách năm 2019.

4 năm trước

Giá trị thương hiệu Vinamilk được định giá hơn 2,4 tỷ USD

Giá trị thương hiệu Vinamilk được Forbes Việt Nam “định giá” hơn 2,4 tỷ USD tương đương hơn 55 ngàn tỷ đồng, chiếm hơn 20% tổng giá trị của Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020. Tổng giá trị thương hiệu của danh sách năm nay đạt hơn 12,6 tỷ USD, tăng 22% so với danh sách năm 2019.