Sự kiện hot
Tag
3 kết quả

Tin tức về "du lịch Tuyên Quang"

khoảng 1 năm trước

Tuyên Quang: Đón 138.000 lượt khách tham quan trong 4 ngày nghỉ lễ

Trong 4 ngày nghỉ lễ (30/4-3/5), lượng du khách đến tham quan tỉnh Tuyên Quang tăng đột biến. Các khu, điểm du lịch trên địa bàn đã đón 138.000 lượt khách, trong đó có hơn 450 lượt khách nước ngoài; doanh thu đạt khoảng 126 tỷ đồng.

2 năm trước

Lâm Bình (Tuyên Quang): Phục hồi, kích cầu phát triển du lịch trong trạng thái bình thường mới

Trải qua một thời kỳ gặp khó khăn do chịu tác động, ảnh hưởng tiêu cực của đại dịch Covid-19, du lịch Lâm Bình đang tích cực khởi động trong những ngày đầu, tháng đầu của năm mới 2022, kích cầu du lịch trong trạng thái bình thường mới.

khoảng 1 năm trước

Khởi sắc du lịch vùng cao Lâm Bình

Với các dịch vụ du lịch hấp dẫn, đa dạng, các địa điểm du lịch phong phú, những năm trở lại đây, địa danh Lâm Bình (Tuyên Quang) đã trở thành điểm đến du lịch thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế. Sau hơn 2 năm hoạt động cầm chừng trước tác động mạnh bởi đại dịch COVID-19, huyện Lâm Bình đã thực hiện nhiều giải pháp kích cầu du lịch, phát triển và đa dạng hoá các sản phẩm du lịch đã giúp du lịch của huyện vùng cao từng bước được phục hồi và bứt phá đi lên, dần đưa du lịch trở thành một ngành kinh tế quan trọng của huyện.