Sự kiện hot
Tag
6 kết quả

Tin tức về "Geleximco"

12 tháng trước

Tập đoàn Geleximco và những khu đô thị được quy hoạch bài bản

Những khu đô thị được quy hoạch bài bản, đồng bộ, hiện đạị đã giúp Geleximco nhanh chóng ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản (BĐS).

5 tháng trước

Bất động sản Hạ Long: Tại sao vẫn hút khách?

Nhiều năm trở lại đây, Quảng Ninh nổi lên như một tâm điểm bất động sản hấp dẫn bậc nhất cả nước, trong đó bất động sản ven biển Hạ Long là cái tên liên tục “chiếm sóng” và hút “thượng đế” nhất vùng Đông Bắc.

3 năm trước

Bất động sản Hạ Long: Thiên thời, địa lợi, nhân hòa

Theo giới chuyên gia, tốc độ đô thị hóa nhanh cùng với sự tăng trưởng của du lịch Hạ Long thúc đẩy sự phát triển sôi động của phân khúc các phân khúc khác ngoài phân khúc nghỉ dưỡng. Nguyên nhân đến từ lực lượng lao động trẻ, nguồn cán bộ chuyên gia, học sinh, sinh viên đến từ khắp nơi đang đổ về đây sinh sống và làm việc.

khoảng 1 năm trước

Bất động sản Hạ Long hút “thượng đế” trong thời khó?

Với thế mạnh Vịnh Hạ Long kỳ quan thiên nhiên thế giới, tài nguyên thiên nhiên phong phú, giao thông được kết nối đồng bộ… đã hội tụ cho Quảng Ninh đầy đủ thế và lực để phát triển. Nhò đó, lĩnh vực bất động sản của Quảng Ninh nói chung và Hạ Long nói riêng luôn hút khách.

khoảng 1 năm trước

Bãi Cháy - trung tâm đô thị mới của Hạ Long

Nhờ hệ sinh thái du lịch hoàn chỉnh cùng động thái thúc đẩy phát triển đồng bộ hạ tầng giao thông và quy hoạch xác định hướng phát triển đô thị, Bãi Cháy được nhận định sẽ trở thành trung tâm đô thị mới của Hạ Long trong tương lai.

khoảng 1 năm trước

Khu đô thị - đòn bẩy của phát triển kinh tế

Trong những năm gần đây, vai trò của các nhà đầu tư thể hiện dấu ấn khá đậm nét với những khu đô thị hiện đại, là đòn bẩy cho sự phát triển của thị trường bất động sản cũng như kinh tế- xã hội của khu vực.